Tin mới

HLV Lê Huỳnh Đức mách nước để HAGL trụ hạng

Thứ sáu, 24/07/2015, 15:16 (GMT+7)

Sau khi đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà ở vòng 18 V-League 2015, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra những điểm yếu của đội bóng phố Núi và cách vượt khó ở những vòng đấu tiếp theo.

Sau khi đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà ở vòng 18 V-League 2015, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra những điểm yếu của đội bóng phố Núi và cách vượt khó ở những vòng đấu tiếp theo. 

[mecloud]Vtgtr0BIZd[/mecloud]

HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao HAGL trước vòng 18 V-League 2015 khi đội bóng phố Núi mới quật ngã nhà ĐKVĐ B.Bình Dương, vì thế SHB.Đà Nẵng đã chơi rất thận trọng ở trận đấu này. Nhờ đấu pháp hợp lý, đội bóng Sông Hàn đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước HAGL. Tuy nhiên HLV Huỳnh Đức vẫn tỏ vẻ không vui, vì cho rằng đội nhà chưa hiệu quả và lẽ ra còn có thể thắng đậm hơn, chứ không chỉ hai bàn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức cho biết: "Chúng tôi chơi chưa hiệu quả. Nếu các tiền đạo thi đấu tốt, không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Đà Nẵng chắc chắn đã có nhiều hơn hai bàn thắng. Tuy nhiên chúng tôi đã có trọn vẹn ba điểm, và bóng đá luôn quan trọng ở kết quả".

Lý giải về thất bại của HAGL ở vòng đấu này khi mà họ vừa đánh bại B.Bình Dương, HLV Huỳnh Đức cho rằng cách chơi của HAGL chỉ phát huy tác dụng nếu gặp các đối thủ cùng trang lứa. "Thực tế tại Chi Lăng đã chứng minh rằng cách chơi đó cần những các cầu thủ có kinh nghiệm để điều tiết được trận đấu, và Hoàng Anh Gia Lai đang thiếu điều này", ông nói.

HLV Huỳnh Đức cho rằng HAGL nên biết cách điều phối sức lực cho hợp lý ở giải đoạn tiếp theo

Theo nhà cầm quân người TP HCM, chính vì quá ỷ lại vào sức trẻ nên các cầu thủ khách nhanh chóng xuống sức ở hiệp hai. "Hoàng Anh Gia Lai có lẽ cần xác định rõ trận nào nên chốt, trận nào nên đầu tư vào tấn công, chứ cứ ào ào như thế này, thì với chín trận còn lại của mùa giải các em sẽ không đủ sức và dễ có nguy cơ chấn thương", ông Đức chia sẻ. 

Ngoài ra, cựu tuyển thủ Việt Nam còn chỉ ra những điểm yếu và thiếu của đội bóng phố Núi: "HAGL chỉ biết đá trung lộ, chứ chưa biết cách tạo đột biến bằng các đường chuyền từ hai biên. Ngoài ra họ cần có tiền đạo và cặp trung vệ tốt hơn".

Thua SHB.Đà Nẵng, HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng bằng điểm nhưng hơn về hiệu số phụ với Đồng Nai - đội đang đứng cuối bảng. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ hành quân đến sân Cẩm Phả làm khách trước Than Quảng Ninh. Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn nữa đối với đội bóng phố Núi. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news