Tin mới

HLV Lê Thuỵ Hải bất ngờ khen Công Phượng hết lời

Thứ bảy, 30/05/2015, 17:15 (GMT+7)

Sau trận đại thắng của U23 Việt Nam trước U23 Brunei, nhà cầm quân Lê Thuỵ Hải đã hết lời khen Công Phượng.

Sau trận đại thắng của U23 Việt Nam trước U23 Brunei, nhà cầm quân Lê Thuỵ Hải đã hết lời khen Công Phượng.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, nhà cầm quân này hồ hởi: "Thắng to ở trận mở màn thế là vui rồi, coi như chúng ta đã giải quyết được khâu tinh thần. Trận ra quân bap giờ cũng có cái khó, nhất là vấn đề tâm lý. Hiệp 1, U23 VN chỉ ghi được 1 bàn phần nào cho thấy điều đó".

Công Phượng có một hiệp đấu khá tốt.

Nhưng ông cũng thẳng thắn bày tỏ: "Phải nói đây là một thắng lợi quá ư dễ dàng cho thầy trò Miura, vì Brunei có biết đá bóng đâu! Hậu vệ thì chẳng kèm người, còn khi có bóng thì lại chẳng biết làm gì! Sau giờ nghỉ giải lao, họ chẳng có gì để mất, trong khi thể lực chúng ta vẫn dồi dào, dễ dàng vượt qua nên mưa gôn là dễ hiểu".

Ông dành lời khen cho toàn đội: "Được cái, đội có tinh thần tốt, không xem thường đối thủ, đá đến nơi đến chốn".

Đặc biệt, ông dành lời khen có cánh cho Công Phượng: "Công Phượng như thế là tốt. Việc có mặt của cầu thủ này trong hiệp 2 khiến U23 Việt Nam thêm sống động, thể hiện tốt hơn, từ việc cầm bóng, dẫn bóng đến cách qua người.

Bàn thắng của Công Phượng là đáng khen, không dễ ghi trong tư thế đó đâu, khó lắm đấy. Nhưng tiền đạo này đã xử lý rất nhanh nhạy. Nói chung, Phượng như thế là tốt". Đây là động thái rất bất ngờ bởi mới chỉ nửa năm trước thôi, vị HLV này còn nói "chẳng biết Công Phượng là ai".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Thụy Hải