Tin mới

HLV Lê Thụy Hải: Nếu tôi là ông Hùng, tôi sẽ không ra tranh cử Phó chủ tịch tài chính VFF

Thứ tư, 23/05/2018, 09:50 (GMT+7)

Các chuyên gia Lê Thụy Hải, Vũ Mạnh Hải đều chung ý kiến rằng ông Trần Mạnh Hùng nên chủ động rút khỏi việc ứng cử ghế Phó chủ tịch tài chính VFF.

Các chuyên gia Lê Thụy Hải, Vũ Mạnh Hải đều chung ý kiến rằng ông Trần Mạnh Hùng nên chủ động rút khỏi việc ứng cử ghế Phó chủ tịch tài chính VFF.

Mới đây, ông Trần Mạnh Hùng đã xin rút khỏi ghế Phó chủ tịch VPF tuy nhiên vị này đã được một vài CLB giới thiệu ứng cử ghế Phó chủ tịch tài chính VFF và vẫn có thể tham gia ứng cử.

Trước thông tin đó, HLV Lê Thụy Hải nhận định:

"Theo tôi thì sau lùm xùm như vậy, chuyện ông Trần Mạnh Hùng xin từ chức ở VPF là hợp lý thôi. Còn về chuyện ông ấy được đề cử vào ghế Phó chủ tịch tài chính VFF, nếu đúng luật thì VFF cứ điền tên vào danh sách.

Chuyện ông ấy có nên tham gia ứng cử hay không, nói cũng khó, là quyền của ông ấy. Nhưng nếu tôi là ông ấy, tôi sẽ không tham gia ứng cử, không nên như vậy".

Trước viễn cảnh ông Hùng có thể tham gia ứng cử và thậm chí là trúng cử, ông Hải "lơ" tiếp:

"Giả sử ông ấy tham gia ứng cử và lại còn được bầu làm Phó chủ tịch tài chính VFF thì chứng tỏ là ông ấy đúng, còn dư luận, quần chúng sai. Phải vin vào một lý do nào đó, nếu điều ấy xảy ra chứ? Nếu nhiều người vẫn tin vào ông ấy, thì cũng được thôi. Nhưng phải xem quần chúng, dư luận, người hâm mộ nghĩ gì về điều ấy".

HLV Lê Thụy Hải: Nếu tôi là ông Hùng, tôi sẽ không ra tranh cử Phó chủ tịch tài chính VFF - Ảnh 1.

Ông Trần Mạnh Hùng vui vẻ, thoải mái khi tới tham gia buổi họp với VPF chiều qua, 22/5.

Trong khi đó, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nêu quan điểm:

"Nếu có một vài CLB đề cử ông Trần Mạnh Hùng làm Phó chủ tịch tài chính VFF thì chuyện LĐBĐ Việt Nam chấp nhận đề cử đó, ghi tên ông Hùng vào danh sách không sai.

Nhưng có lẽ, BTC, Ban tư vấn đạo đức của VFF cũng nên xem xét lại, vì khi lựa chọn các ứng viên chắc chắn phải có tiêu chí về đạo đức.

Còn về phía ông Trần Mạnh Hùng, tôi nghĩ có thể ông ấy sẽ xin rút thôi. Vì nếu ông ấy vẫn ra tranh cử sẽ là rất bất lợi. Tôi nghĩ ông ấy hiểu được điều này.

Tôi nghĩ sẽ không có ai bầu cho ông Hùng để trở thành Phó chủ tịch tài chính VFF, vì mọi người đều hiểu tính cách ông ấy, qua lần này cũng hiểu thêm nữa.

Sẽ là tốt nhất nếu ông Hùng tự xin rút, còn nếu không, BTC Đại hội cần xem xét sau sự cố vừa qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news