Tin mới

HLV Mai Đức Chung đau xót: Nữ cầu thủ của ĐT Việt Nam từng bị chồng lừa tiền và bỏ rơi

Thứ hai, 23/03/2020, 14:32 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ HLV Mai Đức Chung, một nữ tuyển thủ Việt Nam đã từng rơi vào hoàn cảnh bị chồng lừa mất tiền bạc và của cải, thậm chí còn bỏ rơi ngay sau đó.

Trong những năm gần đây, thu nhập và cuộc sống của những nữ cầu thủ ĐT Việt Nam đã phần nào được cải thiện. Những chiến công như chức vô địch Đông Nam Á năm 2019, sau đó là tấm HCV SEA Games đem về những khoản tiền thưởng cho Tuyết Dung và các đồng đội.

Dẫu vậy theo chia sẻ của HLV Mai Đức Chung, những nữ tuyển thủ vẫn hết sức tính toán trong sinh hoạt hàng ngày. Trong buổi trò chuyện với Vlogger Minh Hải, vị HLV trưởng của bóng đá nữ Việt Nam còn tiết lộ một nữ cầu thủ từng bị chồng lừa tiền và bỏ rơi.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Vlogger Minh Hải. Ảnh chụp màn hình

Vlogger Minh Hải tiết lộ nữ cầu thủ này còn bị lừa hết cả gia sản, từ nhà cửa, xe cộ cho đến những đồng tiền tích góp được. HLV Mai Đức Chung cũng cảm thấy rất bức xúc khi được học trò chia sẻ câu chuyện như vậy.

Vị chiến lược gia ngoài 70 tuổi nhớ lại câu chuyện và đưa ra những lời động viên cho cô học trò. "Con còn trẻ, con còn làm được ra của cải. Con hãy quên những chuyện đó, thậm chí cả người đó đi và chuyên tâm vào tập luyện. Đó mới là điều đáng làm", HLV Mai Đức Chung đã động viên nữ tuyển thủ như vậy.

Theo ông Chung, trường hợp những nữ cầu thủ Việt Nam bị lừa có rất nhiều. Ông cảm thấy đau xót khi những người đàn ông đó đã lợi dụng, lấy toàn bộ công sức của những nữ cầu thủ và lên án kịch liệt với những ông chồng như vậy. "Đối xử không tốt như vậy sẽ nhận lại những điều không tốt đẹp trong cuộc sống", HLV Mai Đức Chung kết lại.

Đoạn trò chuyện của Vlogger Minh Hải và HLV Mai Đức Chung (nguồn: Vlog Minh Hải)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news