Tin mới

HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam có thể dự World Cup

Thứ hai, 09/12/2019, 08:46 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn sau trận chung kết SEA Games, HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam có thể dự World Cup.

Trong trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã trải qua trận đấu vô cùng căng thẳng, kịch tính. Phải nhờ đến 2 hiệp phụ, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung mới có thể đả bại Thái Lan bằng bàn thắng duy nhất của Hải Yến, qua đó đem chiếc HCV về cho thể thao Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games. Ảnh: Zing

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung rất xúc động trước tinh thần chiến đấu của các học trò. Đồng thời, ông cũng khẳng định Tổng cục và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đầu tư nhiều hơn để tuyển nữ có thể dự World Cup trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng dành lời cảm ơn cho HLV Park Hang Seo vì đã dành thời gian đến sân cổ vũ cho các cầu thủ nữ. Chiến lược gia sinh năm 1951 tiết lộ sau SEA Games sẽ tiếp tục trẻ hóa đội hình để hướng tới những mục tiêu cao hơn.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục trẻ hóa. Lứa cầu thủ đàn chị sẽ nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Sẽ có 4 đến 5 vị trí được trẻ hóa để chuẩn bị cho mục tiêu tại Olympic, xa hơn là SEA Games 31", ‘tướng’ Chung chia sẻ.

Sau khi giành tấm HCV tại SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã có tổng cộng 6 lần giành HCV SEA Games vào các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017 và 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news