Tin mới

HLV Mai Đức Chung: Cầu thủ đã chơi với 200\% sức lực, tuyển Việt Nam đã chiến thắng bản thân

Thứ sáu, 25/01/2019, 10:26 (GMT+7)

Ấn tượng với màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung cho rằng: Chúng ta đã thi đấu với sự nỗ lực tuyệt vời, với 200\% sức lực. Rõ ràng Nhật Bản không phải dễ dàng mà thắng được Việt Nam.

Ấn tượng với màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung cho rằng: Chúng ta đã thi đấu với sự nỗ lực tuyệt vời, với 200% sức lực. Rõ ràng Nhật Bản không phải dễ dàng mà thắng được Việt Nam.

 

Tối qua (24/1), ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm trước "những chiến binh Samurai" Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cho dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu ngang ngửa và thậm chí có cơ hội ghi bàn trước.

ĐT Việt Nam chỉ chịu thất bại vì một tình huống phạt đền ở đầu hiệp 2 sau khi trọng tài chính phải sử dụng VAR để quyết định. Ở cuối trận đấu, tuyển Nhật Bản thậm chí phải chấp nhận tử thủ để bảo vệ chiến thắng 1-0.

Bình luận trên VTV6 sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung rất ấn tượng với quyết tâm của đội nhà. “Người tiền nhiệm” của HLV Park Hang-seo nói: “Tôi không biết nói gì hơn, chúng ta đã thi đấu nỗ lực tích cực, hết sức mình. Tôi phải nói là các cầu thủ Việt Nam đã chơi bóng với 200% sức lực”.

Theo HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam,  Nhật Bản rõ ràng không dễ thắng tuyển Việt Nam như các đội khác. Rất vất vả, họ chỉ thắng nhờ phạt đền. Trong khi tuyển Việt Nam cũng tạo ra nhiều cơ hội đẹp mắt và nguy hiểm.

“Hôm nay đáng khen tuyển Việt Nam. Chúng ta hãy tự hào và hãnh diện. Chúng ta ngẩng cao đầu và không có gì phải buồn cả”, ông Chung nói.

Nhìn nhận lại cả giải đấu của “những chiến binh Sao Vàng”, ông Chung "gái" cho biết: “Chúng ta đã tiến bộ vượt bậc. Năm 2018 là năm thành công của thể thao và thành công của bóng đá.

Có được thành công này là nhờ sự cổ vũ của khán giả, của người hâm mộ trên khắp đất nước và cả nước ngoài. Và đặc biệt là nỗ lực của các cầu thủ thể hiện trên sân khi mang trong mình trọng tránh của đất nước để thi đấu với những đối thủ to khoẻ hơn chúng ta.

Mỗi trận đấu đều cho chúng ta thấy những cái được và chưa được của đội tuyển. Và cái được lớn nhất của tuyển Việt Nam là chiến thắng bản thân chúng ta”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news