Tin mới

HLV Malaysia hé lộ chiến thuật 'bóp nghẹt' ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình

Thứ tư, 25/09/2019, 17:09 (GMT+7)

HLV Tan Chang Hoe không ngần ngại tiết lộ mục đích và lối chơi mà ĐT Malaysia sẽ áp dụng khi thi đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là một trận đấu rất quan trọng bởi ĐT Việt Nam cần chiến thắng nhằm tạo lợi thế sau khi được nghỉ ngơi ở lượt trận vừa rồi.

Với Malaysia, họ cũng đặt mục tiêu đầy tham vọng tại Mỹ Đình. HLV Tan Chang Hoe không hề giấu giếm tham vọng giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới dù họ phải chơi trên sân khách. Không những vậy, vị chiến lược gia 51 tuổi còn hé lộ thêm cả lối chơi của ĐT Malaysia tại trận đấu sắp tới.

ĐT Malaysia không giấu tham vọng phục thù sau trận thua trước ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình đúng 1 năm về trước. Ảnh: Internet

"Chúng tôi cần ổn định đội hình cũng như lối chơi, bởi vậy chúng tôi cần cải thiện sức mạnh nơi hàng tiền vệ. Chúng tôi biết Việt Nam là một đội bóng mạnh, đặc biệt trong khâu phòng ngự. Bởi vậy, Malaysia cần thêm người để trợ giúp nơi tuyến giữa và gây áp lực lên hàng thủ đối phương", HLV trưởng đội tuyển Malaysia hé lộ cách tiếp cận trận đấu sắp tới với Việt Nam.

Tại BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đang đứng thứ 3 với 1 trận thắng và 1 thất bại. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang tạm xếp thứ 4 với chỉ 1 trận hòa trước Thái Lan. Nếu thắng trận này, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể leo lên 1 trong 2 vị trí đầu bảng G.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news