Tin mới

HLV Malaysia nói điều bất ngờ sau trận hòa với tuyển Việt Nam trên sân Bukit Jalil

Thứ tư, 12/12/2018, 09:25 (GMT+7)

Dù đang gặp bất lợi trong trận đấu, HLV đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe tin tưởng Malaysia vẫn có cơ hội trong cuộc tái đấu ở Mỹ Đình, Hà Nội.

Dù đang gặp bất lợi trong trận đấu, HLV đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe tin tưởng Malaysia vẫn có cơ hội trong cuộc tái đấu ở Mỹ Đình, Hà Nội.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, tờ Dân trí dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Malaysia đã thủng lưới những bàn thua từ sớm, nhưng chúng tôi đã gỡ hòa và kết quả này cũng không phải quá tệ. Malaysia còn một trận đấu ở Hà Nội để quyết định chức vô địch. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn có cơ hội, nếu toàn đội chơi tốt và giữ được sự bình tĩnh”.

Ông cũng hài lòng về các cầu thủ Malaysia trong trận đấu với Việt Nam hôm qua dù đội chủ nhà bị dẫn trước 2 bài thắng.

"Chúng tôi không mất tinh thần dù bị thủng lưới hai lần và đã gỡ hòa. Tôi sẽ làm việc kỹ hơn với các cầu thủ và trận đấu ở Hà Nội hứa hẹn sẽ nhiều khó khăn với chúng tôi” - HLV Tan Cheng Hoe nói.

Ông cũng nói thêm, tiết tấu của trận đấu này thay đổi liên tục và bản thân ông phải đưa ra những điều chỉnh để các cầu thủ bình tĩnh.

HLV Tan Cheng Hoe tin Malaysia có thể đánh bại Việt Nam ở Mỹ Đình. Ảnh internet

Theo HLV Tan Cheng Hoe, Malaysia đã mất nhiều sức cho trận lượt đi nhưng vẫn đủ thời gian hồi phục cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sau đây 4 ngày.

"Ở vòng bảng, chúng tôi đã để thua Việt Nam 0-2 ở Mỹ Đình. Trận chung kết lượt đi vừa qua lại tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Đó đều là những bài học quý mà chúng tôi phải xem xét lại sao cho có trận đấu tốt nhất tối 15/12 tới.
Nhìn chung, các cầu thủ phải duy trì sự tập trung cao độ, hàng thủ cần giữ vị trí tốt, bọc lót kín kẽ hơn. Các cầu thủ cần tiết chế cảm xúc", Dân Việt dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe.

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam, ông Tan cho rằng: “Họ tiến bộ rất nhiều trong vài năm trở lại đây, nhờ sở hữu những cá nhân đẳng cấp và một tập thể giàu chất lượng. Tôi cho rằng Việt Nam đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu giải, khiến các cầu thủ Malaysia phải chiến đấu đến kiệt sức”.

Chốt lại, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ chất lượng và HLV giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về nhưng trong bóng đá mọi việc đều có thể xảy ra.

Tôi tin chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt tối 15/12 để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news