Tin mới

HLV Malaysia thừa nhận thất bại xứng đáng trước đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 16/11/2018, 22:45 (GMT+7)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu ở sân Mỹ Đình, nhà cầm quân Tan Cheng Ho thừa nhận thất bại xứng đáng, trong trận đại chiến ở bảng A AFF Cup 2018.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu ở sân Mỹ Đình, nhà cầm quân Tan Cheng Ho thừa nhận thất bại xứng đáng, trong trận đại chiến ở bảng A AFF Cup 2018.

Kết thúc trận đấu với kết quả thua 0-2, HLV Tan Cheng Hoe vẫn khen ngợi học trò:

"Trận đấu này chúng tôi chơi tốt hơn so với hai trận trước. Tuy nhiên trong trận đấu có một vài tình huống xảy ra, và chúng tôi đã nhận bàn thua sớm, đánh mất thế trận.

Chúng tôi chơi không tốt khi chuyển từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại. Chúng tôi cũng không có những đường chuyền quyết định để có thể biến cơ hội thành bàn thắng. Tôi vẫn hài lòng, hy vọng toàn đội rút ra nhiều bài học sau trận thua này", Trí thức trẻ dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe.

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam. Ảnh Trí thức trẻ

HLV đội tuyển Malaysia cũng có những đánh giá về chiến thuật của đồng nghiệp Park Hang Seo: “Tôi không bất ngờ với chiến thuật và cách dùng người của HLV Park Hang Seo. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về ông Park và đội tuyển Việt Nam. Các bạn có khả năng tổ chức tấn công nhanh, đặc biệt là trên 1/3 sân đối phương.

Việt Nam chơi tấn công rất tuyệt vời, khi chúng tôi mắc lỗi ở hàng phòng ngự thì các bạn đã trừng phạt chúng tôi. So với trận đấu trước tôi có 4 sự thay đổi người, và tất cả đã thấy họ đều chơi tốt, khả năng kiểm soát bóng cải thiện đáng kể. Chúng tôi không bình tĩnh, rung rẩy khi xâm nhập vòng 16m50 của tuyển Việt Nam."

Cuối cùng, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia sẽ nỗ lực để giành vé vào bán kết: “Về cơ bản lối chơi của Malaysia phù hợp, đẹp mắt, chỉ cần cải thiện chơi ở 1/3 sân đối phương, để có những tình huống cuối cùng tạo ra bàn thắng. Chúng tôi sẽ rút ra những bài học để chuẩn bị cho trận gặp Myanmar.
Rất đông khán giả nhà đã động viên nhiều cho các cầu thủ Malaysia. Tôi nghĩ cầu thủ của tôi kiểm soát tâm lý tốt, nhưng rõ ràng đội đã thua xứng đáng đội tuyển Việt Nam quá mạnh”, Dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe trên báo Dân Trí.

Được biết, trước trận đấu này, Malaysia đứng đầu bảng nhờ hai chiến thắng trước Campuchia (1-0) và Lào (3-1). Trong khi đó, Việt Nam mới đá một trận, được ba điểm nhờ chiến thắng Lào (3-0). Cuộc đại chiến hôm nay có ý nghĩa lớn với hai đội mạnh nhất bảng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news