Tin mới

HLV Malaysia: Việt Nam quá xứng đáng giành ngôi vô địch

Thứ bảy, 15/12/2018, 23:32 (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe buồn bã khi đội nhà thua ở trận chung kết nhưng ông vẫn gửi lời ngợi khen đến các tuyển thủ Việt Nam với một chiến thắng hoàn toán xứng đáng.

HLV Tan Cheng Hoe buồn bã khi đội nhà thua ở trận chung kết nhưng ông vẫn gửi lời ngợi khen đến các tuyển thủ Việt Nam với một chiến thắng hoàn toán xứng đáng.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Tan Cheng Hoe nói: “Malaysia đã không thể giành chiến thắng tuy nhiên tôi vẫn gửi lơi ken ngợi cầu thủ của mình. Họ còn rất trẻ, tương lai ở phía trước.

Cầu thủ có thể cải thiện được trình độ của mình. Họ cần giữ được phong độ như ở giải đấu này. Cần phải duy trì lối chơi như vậy”.

HLV Malaysia buồn bã trước trận thua của đội tuyển song vẫn rất thừa nhận đội tuyển Việt Nam có một chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Ngoài ra, theo HLV Tan Cheng Hoe, chính bàn thua sớm khiến đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn: "Bàn thua sớm khiến sự tự tin của các cầu thủ Malaysia bị ảnh hưởng, tuy nhiên trong 90 phút, Malaysia vẫn tạo ra được những cơ hội nhưng tiếc là không thể tận dụng thành công. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã thi đấu cố gắng, hi vọng họ có thể rút ra những bài học sau giải đấu này” . Ông nói thêm: “Bàn thắng ngày hôm nay của Việt Nam dựa trên một pha phối hợp rất đẹp”.

Như vậy sau hơn 1 tháng tranh tài, Malaysia giành ngôi Á quân. Malaysia đã rất nỗ lực trong 90 phút trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên cái mà họ không làm được là ghi những bàn thắng trước hàng phòng ngự kiên cố và tài bắt bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm

Giang Trần  (tổng hợp)

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news