Tin mới

HLV Miura đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Đài Loan

Thứ hai, 07/09/2015, 14:32 (GMT+7)

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc), HLV Miura tự tin khẳng định, mục tiêu của ĐT Việt Nam là sẽ giành trọn 3 điểm trên sân Đài Loan. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc), HLV Miura tự tin khẳng định, mục tiêu của ĐT Việt Nam là sẽ giành trọn 3 điểm trên sân Đài Loan. 

HLV Miura cùng Công Vinh tại buổi họp báo trước trận đấu (ảnh VFF)

Sáng nay 7/9, HLV trưởng Toshiya Miura và đội trưởng Lê Công Vinh đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu với Đài Loan. Đánh giá về trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: “Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đang có phong độ rất tốt. Tôi đã trải qua hơn 1 năm làm việc với ĐT Việt Nam. 

Lối chơi mà tôi xây dựng cho đội tuyển đã đi vào ổn định. Các cầu thủ đã hiểu ý nhau hơn, thi đấu gắn kết hơn, đặc biệt là luôn thể hiện quyết tâm và khát vọng chiến thắng trong mọi trận đấu. Trận ngày mai, đội sẽ vẫn chơi với chiến thuật quen thuộc đã được tập luyện trong suốt thời gian qua”, HLV Miura phát biểu trong buổi họp báo.

Còn về đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới, HLV Miura cho biết: “Điểm mạnh của Đài Loan là chơi mạnh mẽ, quyết liệt, không ngại va chạm. Hơn nữa, họ còn có lợi thế sân nhà. Vì vậy, trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu không dễ dàng đối với ĐT Việt Nam”.

HLV Miura đặt mục tiêu đánh bại Đài Loan ở trận đấu tối mai

Khi được hỏi về việc liệu ĐT Việt Nam có lo ngại về thời tiết cũng như sân bãi tại Đài Loan, nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay:  “Không đội bóng nào mong muốn phải thi đấu trong điều kiện thời tiết, sân bãi bất lợi. Chúng tôi cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, trước khi vào phòng họp báo, tôi cũng đã tranh thủ kiểm tra mặt sân thi đấu. Chất lượng mặt cỏ vẫn được đảm bảo. Vì vậy, tôi không quá lo ngại về vấn đề này”.

Trả lời câu hỏi về mục tiêu của ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày mai, HLV Miura nói: “Tại vòng loại World Cup 2018, chúng tôi khởi đầu không tốt khi thất bại trước Thái Lan tại Bangkok. Vì vậy, chúng tôi cần phải giành chiến thắng để duy trì cơ hội của mình. Dù biết sẽ không dễ dàng khi thi đấu tại sân khách, nhưng chúng tôi  sẽ nỗ lực hết mình để có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay”, nhà cầm quân người Nhật Bản kết luận. 

Trong khi đó, đội trưởng Lê Công Vinh cũng khẳng định mục tiêu của ĐTVN là giành 3 điểm ở trận đấu ngày mai: Đài Loan sở hữu dàn cầu thủ trẻ thi đấu rất nhiệt huyết và mạnh mẽ. Họ đang rất cần một chiến thắng để cải thiện cơ hội của mình tại vòng loại World Cup. Do đó, chắc chắn họ sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành điểm trước ĐTVN. Nhưng mục tiêu của ĐTVN  không hề thay đổi. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu tới", Công Vinh chia sẻ ở buổi họp báo. 

Trận đấu giữa ĐT Đài Loan (Trung Quốc) vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai (8/9) trên sân Municipal. Link xem trực tiếp trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news