Tin mới

HLV Miura gọi tuyển thủ U21 thay thế cho Huy Toàn

Thứ năm, 03/12/2015, 19:27 (GMT+7)

HLV trưởng Toshiya Miura quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Lâm Ti Phông của CLB S.Khánh Hoà lên tập trung cùng Đt U23 Việt Nam thay thế cho Võ Huy Toàn đang gặp chấn thương.

HLV trưởng Toshiya Miura quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Lâm Ti Phông của CLB S.Khánh Hoà lên tập trung cùng Đt U23 Việt Nam thay thế cho Võ Huy Toàn đang gặp chấn thương.

[mecloud]jAfNQlubJC[/mecloud]

Tiền vệ Võ Huy Toàn đã bị tái phát chấn thương trượt đốt sống lưng kèm theo thoát vị đĩa đệm nên cần thời gian ít nhất 2 tháng để nghỉ ngơi và điều trị bằng các phương pháp khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ của SHB.ĐN sẽ không có cơ hội đồng hành cùng ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Lâm Ti Phông (áo đỏ) được gọi bổ sung cho U23 VN

Sự vắng mặt của Huy Toàn thực sự là một tổn thất lớn đối với lực lượng của ĐT U23 Việt Nam, bởi tiền vệ này luôn được đánh giá là một trong những nhân tố chính trong đội hình mà HLV Miura xây dựng. Ngay sau đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cùng cộng sự đã lên kế hoạch gọi người bổ sung trong buổi họp sáng ngày 3/12. Tuyển thủ trong màu áo U21 Việt Nam vừa qua là Lâm Ti Phông đã được gọi bổ sung cho hành lang cánh trái của ĐT U23 Việt Nam. 

Lâm Ti Phông là mẫu cầu thủ chơi tấn công khá đa năng, có thể dứt điểm tốt khi được bố trí ở hàng tiền đạo và thể hiện kỹ thuật cũng như tốc độ bứt phá cao khi chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Tại giải U21 quốc tế vừa qua, cầu thủ của S.Khánh Hòa đã có những màn trình diễn khá ấn tượng và đủ để thuyết phục HLV Miura trao cơ hội thể hiện phẩm chất của mình tại ĐT U23 Việt Nam.

Được biết, sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản, ngày mai (4/12), Lâm Ti Phông sẽ lên đường ra Hà Nội để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam.

Cũng liên quan đến nội tình ĐT U23 Việt Nam, tại buổi tập sáng nay trên sân Trung tâm TDTT Viettel, HLV Miura đã có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Hồng Duy, thủ thành Phí Minh Long sau khi 2 cầu thủ này kết thúc đợt kiểm tra y tế. Các cầu thủ còn lại trong nhóm chấn thương từ trước khi lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam như Văn Dũng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Trọng Đại được bố trí tập gym để đẩy nhanh tiến trình hồi phục.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news