Tin mới

HLV Miura khó trở thành "thuyền trưởng" B.Bình Dương

Thứ năm, 10/03/2016, 14:23 (GMT+7)

Mới đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Toshiya Miura sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc bằng việc dẫn dắt CLB B.Bình Dương.

Mới đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Toshiya Miura sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc bằng việc dẫn dắt CLB B.Bình Dương. 

[mecloud]ma8gKThcUN[/mecloud]

Kể từ sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Miura vẫn là người "tự do". Suốt thời gian qua, chiến lược gia người Nhật nhận được khá nhiều lời mời. Sau Than Quảng Ninh, rất nhiều đội bóng Thái Lan cũng muốn có được sự phục vụ của cựu HLV trưởng ĐTVN trên băng ghế huấn luyện của họ. Cũng giống như Than Quảng Ninh, ông Miura đã từ chối tất cả.

HLV Miura tái ngộ Công Vinh và lãnh đạo CLB B.BD tại Nhật Bản

Vừa qua, HLV Miura đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo CLB Bình Dương và các cầu thủ tại Nhật Bản khi nhà ĐKVĐ V-League sang thi đấu tại AFC Champions League 2016 gặp FC Tokyo. Chính điều này đã xuất hiện tin đồn cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ trở lại đất nước hình chữ S làm việc trong thời gian tới và nơi ông Miura đến là CLB Bình Dương. 

Tuy cả "tướng lẫn quân" của B.Bình Dương đều rất mực yêu quý và mến mộ HLV Miura nhưng khả năng nhà cầm quân người Nhật Bản trở thành HLV đội chủ sân Gò Đậu là không cao. Được biết, các đội bóng Thái Lan cũng đã có lời mời HLV Miura với mức thù lao rất hấp dẫn nhưng ông đã từ chối và việc ông cần lúc này là nghỉ ngơi bên gia đình sau gần 2 năm xa cách. 

Hơn nữa, bản thân HLV Miura dường như cũng đang chờ đợi cơ hội tại các giải VĐQG Nhật Bản. Thông thường vào khoảng tháng 6, một loạt các CLB thi đấu không tốt tại J-League 1 và J-League 2 sẽ sa thải HLV. Một chiến lược gia giàu kinh nghiệm và phần nào lấy lại được tên tuổi sau khi làm việc cùng ĐT Việt Nam như ông Miura rất có khả năng được mời "chữa cháy".

Trong khi đó, B.Bình Dương hiện cũng đang rất ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Tuy chưa thể gây được bất ngờ lớn tại giải châu lục nhưng họ cũng đã có được 4 điểm sau 2 vòng đấu tại V-League 2016. Với tình hình hiện tại, đội bóng đất thủ cũng chưa đến mức cần bổ sung HLV trưởng gấp. Thế nên, việc HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam để dẫn dắt CLB B.Bình Dương là khó xảy ra ở thời điểm này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news