Tin mới

HLV Miura nói gì trước trận đấu U23 Việt Nam với U23 Indonesia?

Thứ hai, 09/03/2015, 11:15 (GMT+7)

Khi ĐT U23 Việt Nam liên tiếp đón nhận thêm những cầu thủ gặp chấn thương trong lúc tập luyện, HLV Miura đã thừa nhận giáo án của ông đưa ra có phần hơi nặng.

Khi ĐT U23 Việt Nam liên tiếp đón nhận thêm những cầu thủ gặp chấn thương trong lúc tập luyện, HLV Miura đã thừa nhận giáo án của ông đưa ra có phần hơi nặng.


 

Trong buổi họp báo trước trận đấu với U23 Indonesia diễn ra vào sáng nay 8/3 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam ông Miura đã trả lời những thắc mắc của báo chí xung quanh vấn đề chấn thương của các cầu thủ khi chỉ có khoảng 17-18 cầu thủ đủ thể lực ra sân trong trận gặp U23 Indonesia vào chiều mai 9/3.

U23 Việt Nam, HLV Miura, U23 Indonesia, U23 VN, U23 chấn thương

HLV Miura thừa nhận giáo án của mình là hơi nặng với U23 Việt Nam.

Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản thừa nhận giáo án thể lực của mình dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam có hơi nặng nhưng ông cũng cho rằng họ cần phải làm quen với giáo án đó thay vì kêu ca như lúc này. “Vấn đề có lẽ là do tuổi đời. Các bài tập luyện của tôi thường dành cho cầu thủ chuyên nghiệp nên nó sẽ hơi nặng với những cầu thủ U19 và U21. Nhưng tôi nghĩ rằng họ nên làm quen với giáo án ấy”.

 

Nói về chấn thương của các học trò, HLV Miura tiếp tục: “Tôi không thể nói rõ về nguyên nhân chấn thương của các cầu thủ. Chấn thương của họ đều nằm ngoài dự đoán của tôi. Nhưng từ kinh nghiệm lâu năm của mình, tôi cho rằng nguyên nhân tới từ thể lực của họ hoặc từ giáo án tập. Riêng trường hợp Xuân Trường đã bị chấn thương từ trước khi lên tuyển. Còn Hồ Tuấn Tài cũng có thể lực khá tốt nhưng chắc do sai động tác khi sút bóng, anh ta đã dính chấn thương. Hiện tôi đang có 25 cầu thủ và 5 thủ môn. Tôi hy vọng mình sẽ không phải gọi thêm cầu thủ mới”.

 

Bên cạnh đó, HLV Miura cũng khẳng định mục tiêu là giành chiến thắng trước U23 Indonesia ở lượt trận giao hữu diễn ra chiều ngày 9/3 và đây sẽ là cơ hội tốt để ông thử nghiệm đội hình. “Trước mắt, tôi muốn giành chiến thắng. Nhưng đây vẫn là chỉ là 1 trận thử nghiệm. Hôm gặp Hà Nội T&T, tôi đã thử nghiệm chủ yếu ở hàng thủ. Vào trận ngày mai, tôi muốn tăng cường trên hàng công", nhà cầm quân người Nhật Bản kết luận.

Theo ĐSPL/thethao247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news