Tin mới

HLV Miura sẽ để Tuấn Anh đá cùng Công Phượng

Thứ năm, 12/03/2015, 17:01 (GMT+7)

Chứng kiến những buổi tập gần đây của U23 Việt Nam, nhiều khả năng HLV Miura sẽ để Công Phượng và Tuấn Anh sát cánh cùng nhau ở trận giao hữu với U23 Uzbekistan.

Chứng kiến những buổi tập gần đây của ĐT U23 Việt Nam với Hà Nội T&T và U23 Indonesia, HLV Miura đều không để Tuấn Anh và Công Phượng đá cặp cùng nhau. Chình vì điều này mà sau trận thắng U23 Indonesia, có nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo Công Phượng đang bị cô lập trên hàng công.

Những tình huống cầu thủ xứ Nghệ chạy chỗ thông minh và đứng ở vị trí thuận lợi, thế nhưng anh vẫn không nhận được bóng đến từ các đồng đội.

Một trong những lý do khiến Công Phượng trở nên lạc lõng trên ĐT U23 Việt Nam là chưa phối hợp được nhuần nhuyễn với các đồng đội, có thể họ chưa thực sự hiểu ý đồ của nhau để có được những màn phối hợp ăn ý.

HLV Miura để Tuấn Anh đá cặp cùng Công Phượng ở những buổi tập gần đây

Nếu như tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai được đá cặp cùng với những Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn thì mọi việc có thể được cải thiện.

Không biết có phải vì những áp lực từ giới truyền thông hay vì muốn có thêm những thử nghiệm mà ở những buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U23 Uzbekistan, HLV Miura đã quyết định cho Công Phượng và Tuấn Anh kết hợp với nhau liên tục.

Được quay trở lại đá cặp với đồng đội đã ăn tập với nhau suốt hơn 7 năm qua, Tuấn Anh cùng Công Phượng đã có màn thể hiện tốt và nhận được lời khen ngợi của ông thầy. Trong suốt buổi tập, HLV Miura liên tục có những động thái khích lệ tinh thần cho bộ đôi này.

Theo Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news