Tin mới

HLV Miura sẽ gọi thêm cầu thủ cho trận gặp Iraq và Thái Lan

Thứ tư, 09/09/2015, 21:54 (GMT+7)

Trở về sau trận thắng 2-1 trước Đài Loan (Trung Quốc), HLV Toshiya Miura cho rằng ông sẽ lên gọi bổ sung thêm cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Trở về sau trận thắng 2-1 trước Đài Loan (Trung Quốc), HLV Toshiya Miura cho rằng ông sẽ lên gọi bổ sung thêm cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

[mecloud]fbbuyeGhbj[/mecloud]

Hôm nay, thầy trò HLV Miura đã lên đường về nước sau khi đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 2-1 trên sân Municipal. Tuy giành được 3 điểm ở trận đấu này nhưng màn trình diễn của ĐTVN được cho là thiếu thuyết phục bởi Đài Loan vốn là một đối bóng yếu. Tuy nhiên, HLV Miura đã phủ nhận việc này và cho rằng đối thủ không yếu như mọi người vẫn nghĩ. 

HLV Miura được đại diện LĐBĐ Việt Nam chào đón tận sân bay 

Chia sẻ với giới truyền thông ngay khi đặt chân về đến Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết:  “Theo tôi được biết, họ đã triệu tập nhiều cầu thủ đang thi đấu tại giải chuyên nghiệp của Trung Quốc. Trình độ chơi bóng của họ không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Trận đấu hôm qua, họ đã thi đấu rất tốt, gây nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam. Tôi không cho rằng Đài Loan là một đối bóng yếu khi họ từng chia điểm với Myanmar  và CHDCND Triều Tiên tại các giải đấu chính thức của AFC", HLV Toshiya Miura nhận xét.

Trước câu hỏi ĐT Việt Nam đã gặp nhiều may mắn trong chiến thắng trước Đài Loan (Trumng Quốc), HLV Toshiya Miura không nghĩ như vậy : “May mắn điều rất bình thường trong bóng đá. Nhưng không phải lúc nào may mắn cũng đến nếu như chúng ta không lao động và nỗ lực cống hiến. Các cầu thủ Việt Nam đã vắt sức trong tập luyện và thi đấu. Thậm chí có cầu thủ còn phải nhập viện vì chấn thương. Vì vậy, chiến thắng của chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng”, vị chiến lược gia 53 tuổi cho hay. 

Về kế hoạch của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu trên sân nhà, lần lượt gặp Iraq (ngày 8/10) và Thái Lan (ngày 13/10), HLV Miura cho biết, cơ bản đội tuyển sẽ vẫn dựa vào bộ khung đang vận hành ngày một ổn định. Tuy nhiên, ông cũng sẽ tính đến việc tăng cường thêm các nhân tố mới, hoặc triệu tập trở lại các cựu binh khác nếu như họ thể hiện tốt phong độ trong 2 vòng đấu tại V-League sắp tới.

Như vậy, những cầu thủ như Anh Đức, Văn Thắng hay thậm chí là Công Phượng cũng sẽ cơ hội được triệu tập lên tuyển nếu như họ thi đấu tốt và thể hiện được mình trong 2 vòng đấu còn lại của V-League 2015. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news