Tin mới

HLV Mourinho nói gì sau trận thua "3 sao" trước Man City?

Thứ hai, 17/08/2015, 08:21 (GMT+7)

Nhà ĐKVĐ Premier League đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để cho Man City đánh bại với tỷ số 3-0 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua (16/8). HLV Mourinho không khỏi thất vọng về kết quả này. 

Nhà ĐKVĐ Premier League đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để cho Man City đánh bại với tỷ số 3-0 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua (16/8). HLV Mourinho không khỏi thất vọng về kết quả này. 

[mecloud]dV8gnC29sm[/mecloud]


Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước nhà ĐKVĐ Premier League khi được 3 bàn thắng với các pha lập công của Sergio Aguero, Vincent Kompany và Fernandinho. Tuy nhiên, HLV Mourinho không cho rằng Chelsea đáng chịu trận thua đậm đến thế. "Ở phút 70, chúng tôi thua 0-1 là tỷ số đáng nghi ngờ rồi. Nhưng chung cuộc thua ba bàn là một kết quả giả mạo", Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Thua chung cuộc 0-3 nhưng theo "Người Đặc biệt" thì Chelsea mới là đội chơi hay hơn trong hiệp 2. "Man City thay người vì họ nghĩ dẫn 1-0 vẫn có nhiều rủi ro. Demichelis vào thay Sterling, sự thay đổi nghiêng về phòng ngự. Ai cũng hiểu 1-0 là kết quả họ mong muốn. Nếu tỷ số 1-1, mọi chuyện sẽ rất khác và họ mới là đội gặp rắc rối", Mourinho cho biết. 

Mourinho thất vọng về hàng thủ sau trận thua đậm Man City

Cả 2 bàn thua sau đều do hàng thủ mắc sai lầm nên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thất vọng. "Hai bàn thua sau là do lỗi của cầu thủ phòng ngự chúng tôi. Man City chơi hay trong 45 phút đầu và Chelsea hay trong 45 phút còn lại. Nhưng họ không mắc sai lầm phòng ngự còn Chelsea lại mắc phải điều đó". Bên cạnh đó, Mourinho cũng chỉ trích trọng tài và cho rằng Fernandinho đáng bị đuổi sau pha đánh vào mặt Diego Costa và điều tương tự cũng đến với Yaya Toure sau hai pha phạm lỗi ở hiệp hai.

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Chelsea. "Chúng tôi luôn luôn là đội áp đảo. Mùa trước Man City hòa Chelsea rồi có một trận thua nhưng ở hai trận đó, chúng tôi luôn là đội chơi tốt hơn, lấn lướt hơn. Hôm nay Man City đã thực hiện công việc một cách hoàn hảo, cả lối chơi lẫn kết quả. Chúng tôi không cho họ có cơ hội phản công nguy hiểm nào", nhà cầm quân người Chile phát biểu sau trận đấu.

Tuy thắng 2 trận cùng với kết quả đậm và đánh bại nhà ĐKVĐ nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra khiêm tốn khi mơ về chức vô địch. "Mùa giải còn rất dài. Năm ngoái Chelsea hơn chúng tôi tám điểm nhưng có thời điểm còn bị san bằng điểm số. Điều quan trọng là không được để mất điểm trước các đội tốp đầu".

Chelsea sau hai trận đầu ở giải Ngoại hạng chỉ có một điểm. Đây là thành tích tệ nhất của Mourinho kể từ ngày trở lại Stamford Bridge. Trong khi đó, Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 2 trận toàn thắng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news