Tin mới

HLV Mourinho phấn khích với chiến thắng trước MU

Chủ nhật, 19/04/2015, 13:51 (GMT+7)

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng 1-0 của Chelsea trước MU dù The Blues chỉ kiểm soát bóng chưa tới 30\%.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng 1-0 của Chelsea trước MU dù The Blues chỉ kiểm soát bóng chưa tới 30%.


HLV Mourinho phấn khích với chiến thắng trước MU.

Kiểm soát bóng tới 70%, tung ra tới 15 cú sút nhưng Man Utd vẫn để Chelsea đánh bại với tỉ số 0-1. Eden Hazard chính là người hùng của The Blues khi ghi bàn thắng quyết định trận đấu.

Tuy nhiên với HLV Mourinho thì đây không phải là điều quan trọng và ông hài lòng với chiến thắng mà các học trò đã làm được. Thuyền trưởng người Bồ nói: “Khi quyết định hướng trận đấu nặng về tính chiến thuật, bạn sẽ không quan tâm tới số liệu thống kê mà chỉ nghĩ tới điểm số kiếm được. Tôi không quan tâm thời lượng kiểm soát bóng, đối phương có thể giữ bóng đến 99%".

 

 

Video clip bàn thắng: Chelsea vs MU (Ngoại Hạng Anh 2014/15).

Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt và kiểm soát rất tốt trong tất cả các tình huống phòng ngự chống bóng chết. Tôi biết mọi người có thể nghĩ gì. Bóng đá phụ thuộc vào tài năng nhưng chiến thuật cũng rất quan trọng. Tôi thích chiến thắng kiểu như trận này.

Thực tế, Chelsea chỉ cần thêm 8 điểm hoặc thắng trong hai trận tiếp theo là sẽ vô địch. Chelsea đang rất bình tĩnh. Chúng tôi chờ Loic Remy, Diego Costa và Willian trở lại. Chelsea đang có lợi thế rất lớn nhưng chúng tôi vẫn phải rất thực tế.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Van Gaal đã bác bỏ ý kiến của HLV Mourinho cho rằng Chelsea là đội kiểm soát trận đấu dù rằng M.U áp đảo về thời gian giữ bóng. Nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Ai cũng có quyền có ý kiến và kẻ thắng cuộc sẽ được tất cả. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận nhưng thua cuộc và trong bóng đá, kết quả là điều quan trọng nhất. M.U vẫn còn cơ hội về nhất vì Chelsea có thể mất 18 điểm trong khi chúng tôi có thể lấy trọn 15 điểm.”

Theo Ngọc Sơn - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news