Tin mới

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ về việc đánh bại SLNA

Chủ nhật, 23/08/2015, 07:35 (GMT+7)

Lần đầu tiên cầm quân tại V-League, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã để lại dấu ấn khi giúp HAGL giành chiến thắng 3-1 trước SLNA ở vòng đấu 22 V-League 2015, qua đó nhen nhóm hy vọng trụ hạng cho đội bóng phố Núi.

Lần đầu tiên cầm quân tại V-League, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã để lại dấu ấn khi giúp HAGL giành chiến thắng 3-1 trước SLNA ở vòng đấu 22 V-League 2015, qua đó nhen nhóm hy vọng trụ hạng cho đội bóng phố Núi. 

[mecloud] Gs4Bw5TsCs[/mecloud]

Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, HAGL quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại để đội khách vượt lên dẫn trước nhờ quả phạt đền của Quế Ngọc Hải, nhưng đội bóng phố núi không nản lòng. Họ có bàn gỡ 1-1 cũng từ chấm 11 mét nhờ công Công Phượng, trước khi Hoàng Thiên rồi Văn Thanh lần lượt ghi bàn đem đến ba điểm quý giá cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, tân HLV của HAGL đã chia sẻ về chiến thắng này. Phát biểu trong buội họp báo, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: "Trận này HAGL đã lấy lại được hình ảnh của mình trước đây. Đặc biệt hơn, đây là trận cầm quân chính thức đầu tiên của tôi ở một giải đấu chuyên nghiệp".

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia vui cùng các học trò

Khi được hỏi về mẫu chốt thành công ở trận đấu này, ông Tuấn cho biết: "Mấu chốt thành công của chúng tôi trận này là tinh thần thi đấu cũng như việc các cầu thủ tuân thủ tuyệt đối đấu pháp. Cả đội đã chơi hai trăm phần trăm sức lực với tinh thần cao, khát khao chiến thắng. Trận này tôi cũng cho các học trò tấn công nhiều hơn ở hai biên, và thành công. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng chúng tôi được lợi từ những sai sót của hàng phòng ngự Sông Lam Nghệ An", HLV Quốc Tuấn phân tích. 

HLV Quốc Tuấn được bầu Đức đôn lên dẫn dắt HAGL sau khi Graechen bị điều chuyển trở lại Học viện HAGL Arsenal JMG sau vòng đấu 21. Khi được hỏi về người tiền nhiệm, ông Tuấn trả lời: "So sánh luôn là điều tế nhị. Thành công ở trận đấu này dựa trên nền tảng của HLV Graechen để lại, chúng tôi chỉ bổ sung thêm những mảng miếng tấn công, khắc phục những thiếu sót".

Nhận định về trận chung kết ngược với Đồng Nai ở vòng sau, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Đồng Nai cũng gặp tình trạng như chúng tôi và họ có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Nhưng tinh thần của HAGL đang lên cao và có thể lên nữa trong thời gian tới”.

Trong khi đó, HLV đội khách SLNA, ông Ngô Quang Trường thẳng thắn nhận định trọng tài đã sai lầm khi thổi phạt đền SLNA, làm thay đổi cục diện trận đấu. “Theo quan điểm cá nhân của tôi, SLNA đã bị bắt oan quả phạt đền. Các trọng tài bắt không chính xác hay nói đúng hơn là biếu cho HAGL quả phạt đền. Nhưng dù thế nào, trọng tài đã thổi còi rồi nên chúng tôi đành chấp nhận. Rõ ràng, quả 11 m này là bước ngoặt của trận đấu”, HLV Quang Trường nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Văn Vi



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news