Tin mới

HLV Nhật Bản từng nhận bàn thua nhớ đời từ HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 23/01/2019, 11:24 (GMT+7)

Trước khi đối đầu tại tứ kết Asian Cup 2019, HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu từng nhận một bài học nhớ đời từ HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Trước khi đối đầu tại tứ kết Asian Cup 2019, HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu từng nhận một bài học nhớ đời từ HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Ngay 24/1, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đây là lần thứ hai HLV Hajime Moriyasu đối đầu với HLV Park Hang Seo.

Trước đó, ông Hajime Moriyasu chính là người dẫn dắt Olympic Nhật Bản dự ASIAD 2018 tại Indonesia và chạm trán Olympic Việt Nam tại vòng bảng. Đây là trận đấu cuối cùng để phân định ngôi nhất nhỉ bảng D sau khi hai đội đã có 2 chiến thắng.

HLV Park Hang Seo. Ảnh Trí thức trẻ

Tại đây, Olympic Việt Nam với lực lượng đang là nòng cốt đội tuyển Việt Nam hiện tại đã đánh bại Olympic Nhật Bản 1-0 với pha lập công của Quang Hải. Sau trận thua đó, HLV Moriyasu thừa nhận Olympic Việt Nam là một đối thủ mạnh, trong khi các học trò của ông đã có một trận đấu kém hơn thường lệ.

Tại Asian Cup 2019, HLV Moriyasu tiếp tục là thuyền trưởng của đội tuyển Nhật Bản và không có cầu thủ nào trong thành phần Olympic Nhật Bản được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Sau vòng 1/8 khép lại, 4 cặp đấu của vòng tứ kết đã được xác định gồm: Việt Nam vs Nhật Bản, Trung Quốc vs Iran, UAE vs Australia và Hàn Quốc vs Qatar.

Ở trận đấu ở vòng tứ kết diễn ra trong hai ngày 24 và 25/1, thuộc hai khung giờ 20h và 23h, theo giờ Việt Nam.

Trận Việt Nam vs Nhật Bản là cặp đấu đầu tiên của vòng tứ kết Asian Cup 2019, diễn ra vào lúc 20h ngày 24/1 tới trên kênh VTV6.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news