Tin mới

HLV nói gì khi Công Phượng sút 3 quả penalty

Thứ hai, 16/02/2015, 12:04 (GMT+7)

Sau trận hòa nghẹt thở của HAGL trước Đồng Tháp, HLV Graechen Guillaume đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Công Phượng, đặc biệt là về tình huống 3 lần sút penalty của số 44.

Sau trận hòa nghẹt thở của HAGL trước Đồng Tháp, HLV Graechen Guillaume đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Công Phượng, đặc biệt là về tình huống 3 lần sút penalty của số 44.

 

Sau 6 trận liên tiếp tịt ngòi, Công Phượng đã dánh dấu sự trở lại bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Đồng Tháp giúp HAGL thoát thua "ngoạn mục" trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen Guillaume đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho chân sút người xứ Nghệ. Chiến lược gia người Pháp cho rằng Công Phượng là một cầu thủ "có thần kinh thép".

Ở trận đấu nói trên, Công Phượng đã mất 3 lượt sút 11 m để gỡ hòa cho HAGL. Sau hai pha dứt điểm trên chấm phạt đền không được trọng tài công nhận, Công Phượng đã thành công ở cú sút thứ 3.

công phượng, hagl, công phượng sút penalty, hlv graechen

Công Phượng đã có một trận đấu hay.

“Sau khi thực hiện quả sút đầu tiên bị thủ môn cản phả, nhưng may mắn là chưa có hiệu còi của trọng tài nên anh ta sút lại lần hai thành công. Cho dù bàn thắng không được công nhận nhưng đó là câu trả lời của Công Phượng. Tám năm sống cùng nhau, tôi hiểu và tin Công Phượng cũng như biết rõ anh ấy có thần kinh rất vững nên tôi không đổi người sút phạt”, HLV Graechen cho biết.

 

HLV Graechen cũng nhìn nhận, hàng thủ HAGL tiếp tục chơi không tốt: "Chúng tôi khởi đầu trận đấu với nhiều khó khăn trước hàng thủ kín kẽ của Đồng Tháp. Cùng lúc đó chúng tôi bộc lộ một số khoảng trống và sai lầm ở tuyến sau nên bị họ khai thác và ghi bàn. Đồng Tháp có cặp tiền đạo ngoại rất khỏe và lợi hại".

 

Chiến lược gia người Pháp cũng chia sẻ về chấn thương của trung vệ Xuân Trường khi cho biết: "Xuân Trường dinh chấn thương nặng, có thể nghỉ đến hai tháng. Một mất mát không nhỏ với HAGL. Nhưng sau hai tuần nghỉ tết âm lịch, chúng tôi sẽ có sự trở lại của Đông Triều".

Bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp cũng giành cho các cầu thủ trẻ của HAGL những lời khen ngợi: "Tôi xin được gởi lời khen đối với các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai. Đó là lời khen dành cho tinh thần thi đấu ngoan cường, đầy khát vọng chiến thắng và nhất là có quyết tâm rất cao kể cả lúc bị thua trước hai bàn”.

Vũ Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news