Tin mới

HLV Park Hang Seo âm thầm trở về Việt Nam khi dịch Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc

Chủ nhật, 23/02/2020, 23:07 (GMT+7)

Hàn Quốc bất ngờ bùng phát dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo âm thầm trở về Việt Nam.

Hiện tại, theo con số thống kê, Hàn Quốc đã có 602 ca nhiễm Covid-19 và 5 người tử vong. Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in thông báo nước này đã nâng cảnh báo đại dịch virus corona lên mức cao nhất giữa bối cảnh số ca nhiễm đang tăng chóng mắt ở đấy nước này. Trong khi dịch Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc, nhiều người quan tâm về việc HLV Park Hang Seo có trở về Việt Nam hay không.

Ông Park trở về Việt Nam khi Hàn Quốc bùng phát dịch Covid-19

Theo đó, một quan chức VFF cho biết HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam theo đúng kế hoạch, cụ thể là vào ngày 23/2. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc tự mua vé di chuyển về Việt Nam và không thông báo cụ thể chuyến bay cũng như thời gian cụ thể.

Sau khi tới sân bay Nội Bài, thầy Park sẽ về khu nhà dành cho chuyên gia. Ban đầu, ông Park dự kiến trở lại Việt Nam vào ngày 15/2. Do ảnh hưởng phức tạp của chủng virus mới Covid-19, chuyến nghỉ phép của thầy Park phải kéo dài hơn dự kiến. Cùng đi với ông Park trong chuyến đi này vẫn có sự đồng hành của bà vợ Choi Sang-a.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo có cuộc làm việc với VFF vào ngày 25/2 tới. Sau đó, đội tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 21/3 và có trận giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news