Tin mới

HLV Park Hang Seo ấp ủ dự định chưa HLV nào dám làm tại Việt Nam

Thứ hai, 18/05/2020, 09:02 (GMT+7)

Sau khi từ giã sự nghiệp cầm quân, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Thậm chí ông còn đang tính đến chuyện mở một học viện bóng đá.

HLV Park Hang Seo mới chỉ gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam vào cuối năm 2019 và sẽ chỉ kết thúc hợp đồng này vào năm 2022. Dù vậy nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ít lần thổ lộ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với công tác đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam. Vị chiến lược gia này đã mua một căn hộ tại Hà Nội và sắp tới, ông còn có thêm hành động củng cố nguyện vọng tiếp tục ở lại Việt Nam của mình.

HLV Park Hang Seo trong buổi bàn giao căn hộ mới mua. Ảnh: Internet

Theo Thanh Niên, thầy Park sẽ mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Thông tin này được người đại diện của HLV Park Hang Seo bật mí. Với kinh nghiệm của mình, người đại diện Lee Dong Jun cho rằng sẽ không khó để thầy Park có thể mở một học viện bóng đá tại đây. Bản thân chính người đại diện này cũng có các mối quan hệ và cũng từng mở một trung tâm đào tạo bóng đá tại Malaysia.

Học viện bóng đá đào tạo các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ hội tụ đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có các mối quan hệ để biến các trợ lý thành những HLV đào tạo bóng đá trẻ.

Nếu đi vào hoạt động, lò đào tạo bóng đá trẻ của thầy Park chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt trong bối cảnh những năm gần đây, các lò đào tạo HAGL, Hà Nội, Viettel hay PVF... đã cho thấy sự thành công với những cầu thủ ngôi sao liên tiếp bước ra ánh sáng.

Với kinh nghiệm, uy tín và mối quan hệ rộng rãi, học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo nếu ra đời sẽ thu hút rất nhiều các học viên. Ảnh: Vietnam+

Với uy tín, sức hút và kinh nghiệm của mình, HLV Park Hang Seo có thể sẽ tiếp tục gặt hái thành công với điều chưa HLV nào từng làm tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news