Tin mới

HLV Park Hang-seo bất ngờ được phong Giáo sư ở Đại học Hàn Quốc

Thứ ba, 09/04/2019, 20:33 (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin vừa được Đại học tư nhân Kwangwoon ở Hàn Quốc phong làm Giáo sư danh dự.

Tờ Đông Á Nhật báo (Dong-A Ilbo) của Hàn Quốc mới đây đưa tin, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin được đại học Kwangwoon ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc trao tặng chức danh Giáo sư danh dự. Phần thưởng này tôn vinh sự đóng góp của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin trong việc quảng bá Hàn Quốc ra nước ngoài, đặc biệt là Việt Nam.

Ông Yoo Ji-sang cho biết  qua HLV Park Hang-seo, ông muốn truyền tải những thông điệp về sự cố gắng không ngừng nghỉ và động lực hướng đến thành công cho các sinh viên nước ngoài đang theo học tại trường.

HLV Park Hang Seo bất ngờ được phong danh hiệu giáo sư. Ảnh internet

Được biết, HLV Park Hang-seo bén duyên với bóng đá Việt Nam cuối năm 2017. Ông đã giúp bóng đá Việt Nam chinh phục một loạt các danh hiệu cao quý như ngôi Á quân U23 châu Á 2018, hạng tư ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và tốp 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019.

Điều đáng nói là ông cũng được nhiều địa phương, tổ chức ở Hàn Quốc vinh danh vì thành công vang dội với bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng được Thị trưởng thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam, nơi ông sinh ra và lớn lên, mời làm Đại sứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news