Tin mới

HLV Park Hang Seo bất ngờ nhắc đến chuyện nghỉ hưu trên báo Hàn Quốc

Thứ hai, 30/12/2019, 20:45 (GMT+7)

Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Chosun của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ đề cập đến chuyện nghỉ hưu.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về cuộc sống và công việc trên tờ Chosun của Hàn Quốc. Theo đó, chiến lược gia xứ sở kim chi nhận định, bóng đá Việt Nam cần rất nhiều yếu tố mới có thể tham dự một giải đấu lớn như World Cup.

Không dễ để Việt Nam có thể tham dự một giải đấu lớn tầm cỡ thế giới như Thế vận hội hay World Cup ở thời điểm này. Bóng đá Việt Nam cần thêm nhiều yếu tố để lên một tầm cao như vậy”, thầy Park nhận định.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về cuộc sống của ông ở Việt Nam. Ông cho rằng mọi sự nổi tiếng rồi cũng tan dần theo mây khói và mong muốn sống một cuộc đời thật bình thường.

HLV cho rằng mọi sự nổi tiếng rồi cũng tan dần theo mây khói

Tôi cảm nhận được sự nổi tiếng đó chứ. Tôi không phải quá thân thiện đâu nhưng cũng không bao giờ từ chối khi bất ngờ có ai đó gọi to tên mình và xin chụp ảnh.

Có điều tôi luôn nghĩ khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, một ngày nào đó có thể những điều không may sẽ đến. Đó là cuộc sống của một HLV bóng đá. Chiến thắng hoặc thất bại sau 90 phút thi đấu. Tôi đang cố gắng sống một cuộc đời thật bình thường vì tôi biết rằng sự nổi tiếng rồi cũng sẽ tan dần như sương khói”, thầy Park trải lòng.

Không những thế, thầy Park cũng bất ngờ nhắc đến chuyện nghỉ hưu. Tuy nhiên, công cũng tin rằng mình đã đóng góp một vai trò trong việc thúc đẩy, phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam. “Một lúc nào đó, tôi sẽ phải nghĩ tới việc nghỉ hưu. Nhưng sau đó dù có thế nào, tôi tin rằng những gì mình đã làm đóng một vai trò trong việc thúc đẩy phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam", thầy Park chia sẻ.

Kể từ khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam, ông đã giúp các cấp độ ĐTQG giành được nhiều chiến tích lịch sử như Á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 2019,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news