Tin mới

HLV Park Hang Seo bất ngờ rời Hà Nội sớm sau chiến thắng AFF Cup

Chủ nhật, 16/12/2018, 10:47 (GMT+7)

Ngay sau chiến thắng AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, sáng sớm 16/12, HLV Park Hang Seo đã rời Hà Nội.

Ngay sau chiến thắng AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, sáng sớm 16/12, HLV Park Hang Seo đã rời Hà Nội.

Theo tin tức trên Tiền phong, báo Thể thao văn hóa, Trí thức trẻ, Khoảng 6h05 sáng hôm nay, Chủ nhật (16/12), nhiều người ở sân bay Nội Bài ngạc nhiên khi thấy ông Park Hang Seo, HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam xuất hiện ở đây.

Được biết, người cầm quân ĐT Việt Nam đi Chu Lai, dự một sự kiện của Tập đoàn ô tô Trường Hải và sẽ trở lại Hà Nội ngay trong ngày để dự sự kiện của Đội tuyển.

HLV Park Hang Seo tranh thủ nghỉ ngơi trên máy bay. Ảnh Tiền Phong

Tại sân bay, ông Park vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với mọi người, từ quầy làm thủ tục, phòng chờ hạng thương gia đến đường ra máy bay. Không chỉ hành khách mà cả một số nhân viên đang làm nhiệm vụ ở sân bay cũng xin chụp ảnh với ông. Người tháp tùng, một chàng trai trẻ tuổi người Hàn Quốc cũng tỏ ra rất dễ tính.

Bầu Đức vui vẻ đón ông Park. Ảnh Tiền Phong

Khi đến sân bay Chu Lai, bầu" Đức đã đợi sẵn ở tận chân cầu thang máy bay với một đoàn đón đông đảo có đủ cờ hoa, băng rôn.

Tài mưu lược của HLV Park Hang Seo đưa Việt Nam đến vô địch AFF Cup danh giá. Đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Khoảnh khắc khi tiếng còi chung cuộc của trọng tài vang lên là giây phút mà tất cả người hâm mộ Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo