Tin mới

HLV Park Hang-seo "cấm cửa" phóng viên Hàn, tiết lộ về quyết định gây nhiều tranh cãi

Thứ năm, 30/08/2018, 12:21 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều điều đặc biệt trong buổi trả lời phỏng vấn vào sáng hôm nay 30/8.

HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều điều đặc biệt trong buổi trả lời phỏng vấn vào sáng hôm nay 30/8.

Trong trận đấu với U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã có một quyết định thay người gây tranh cãi ở ngay hiệp một, khi tung Văn Quyết vào thế chỗ Đức Huy. 

Ở buổi phỏng vấn sáng nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giải thích về quyết định này. Nhưng trong quá trình giải thích, thầy Park phải tạm dừng để yêu cầu các phóng viên đến từ Hàn Quốc rời đi. Ông muốn cuộc họp báo dành riêng cho truyền thông Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cấm cửa phóng viên Hàn, tiết lộ về quyết định gây nhiều tranh cãi - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo không cho phép phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp trong cuộc họp báo sáng 30/8.

"Trước mỗi trận đấu, tôi căn cứ vào phong độ, tình hình sức khỏe, sau đó căn cứ vào tình hình đối phương và tổ chức họp đội. Khi xây dựng đội hình, chúng tôi đưa ra các kịch bản khác nhau và lựa chọn.

Mỗi trợ lý đều phát biểu ý kiến, có điều được thống nhất, có những ý kiến lại không giống nhau, tôi phải nghe hết và đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong cuộc họp với các cầu thủ, tôi đã nói trận đấu với Hàn Quốc thực chất là cuộc chiến giữa chúng ta với thời gian của trận đấu.

Các cầu thủ Hàn Quốc rất xuất sắc. Vì thế chúng tôi chuẩn bị sẵn phương án, nếu U23 Việt Nam có thể trụ được hiệp 1 thì cơ hội sẽ đến trong hiệp 2. Chúng ta sẽ có những điều chỉnh sau phút 60 và cố chiến thắng.

Bản thân Văn Quyết đã rất mệt mỏi sau trận đấu với Syria. Tôi dự tính sẽ đưa Quyết vào trong hiệp hai. Nhưng chúng ta thua sớm quá, tôi buộc phải đưa Quyết vào ngay. Điều này tôi không thể giải thích được trong cuộc họp báo hôm qua do có phóng viên Hàn Quốc", HLV Park Hang-seo tiết lộ. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm rằng mọi trang mạng xã hội mang tên ông và đăng tải các ý kiến đều là giả mạo. Tất cả những phát ngôn chính thức của ông cho đến lúc này đều thông qua các cuộc họp báo, được sự cho phép của các cơ quan hữu quan và mong người hâm mộ không bị nhầm lẫn.

HLV Park Hang-seo cấm cửa phóng viên Hàn, tiết lộ về quyết định gây nhiều tranh cãi - Ảnh 3.

Các ý kiến do các trang mạng xã hội mang tên Park Hang-seo đưa ra đều là giả mạo.

Nhắc tới trận đấu gặp UAE, HLV Park Hang-seo nói: "Sáng nay tôi đã kiểm tra các cầu thủ, không ai gặp vấn đề nghiêm trọng với chấn thương. Mọi người đều rất buồn và tôi phải cố gắng giúp họ hưng phấn trở lại.

Tôi đã xem UAE thi đấu, các trợ lý cũng đã thu thập thông tin về họ. Chiều nay toàn đội sẽ họp để phân tích sức mạnh của UAE. Một đội bóng đã lọt vào bán kết thì rõ ràng không thể là đối thủ đơn giản được.

Trận tranh hạng ba sắp tới sẽ không có hiệp phụ, nếu hòa trong 90 phút 2 đội sẽ đá luân lưu 11m. Thú thức tôi không muốn phải bước vào loạt đá này chút nào, vô cùng mệt mỏi. Tôi mong chúng tôi sẽ thắng trong 90 phút.

Tôi và các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình. Chúng tôi đã không thể giành HCV thì ít nhất cũng phải đem được tấm HCĐ về cho người hâm mộ Việt Nam".

Domino - Ảnh: Đạt Đậu 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news