Tin mới

HLV Park Hang Seo chỉ gọi 27 cầu thủ vào ĐT Việt Nam để đá vòng loại World Cup

Thứ tư, 12/06/2019, 14:25 (GMT+7)

Tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ gọi 27 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại King's Cup 2019 với vị trí Á quân. Thành tích này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo duy trì được vị trí trong top 16 của châu Á, qua đó tạo điều kiện thuận lợi tại vòng loại World Cup 2022.

Theo quy định của FIFA mỗi bảng đấu sẽ có sự hiện diện của 5 đội từ 5 nhóm hạt giống khác nhau. Do đó, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ không phải đối đầu với những đội tuyển cùng nhóm 2 là Iraq, Syria, Uzbekistan, Lebanon, Oman, Kyrgyzstan và Jordan/Palestine (hai đội đang cạnh tranh vị trí thứ 16 Châu Á).

ĐT Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: TTXVN

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 17/7 tại Doha, Qatar và ĐT Việt Nam cũng sẽ là một trong những đội bóng tham dự giải đấu này. Từ giờ đến khi vòng loại World Cup khởi tranh, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ có 3 tháng để chuẩn bị.

Theo tổng thư ký LĐBĐVN (VFF), ông Lê Hoài Anh, HLV Park Hang Seo chỉ gọi tối đa 27 cầu thủ dự Vòng loại World Cup 2022. Trong khi, đội U23 Việt Nam sẽ gọi 30 người nhằm sàng lọc trước SEA Games 2019. "Mỗi trận ở vòng loại World Cup 2022 chỉ được đăng ký 23 cầu thủ, do đó theo ông Park, trong mỗi đợt tập trung sắp tới chỉ gọi tối đa 27 cầu thủ để thuận tiện cho việc sàng lọc", ông Lê Hoài Anh chia sẻ với truyền thông.

Với 27 cầu thủ tối đa, có lẽ những cái tên góp mặt trên tuyển vẫn sẽ là những cầu thủ đã đồng hành với HLV Park Hang Seo qua các giải đấu vừa rồi. Ảnh: VOV

Với những chia sẻ này, có lẽ những gương mặt quen thuộc đã cùng HLV Park Hang Seo thi đấu tại King's Cup 2019 cũng như những giải đấu trước đó vẫn sẽ là những sự lựa chọn tối ưu nhất.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, U23 Việt Nam sẽ có đợt tập huấn ở nước ngoài chuẩn bị cho SEA Games 30. Trong khi đó, vì bó hẹp về thời gian để các CLB thi đấu ở V-League và AFC Cup (CLB Hà Nội và B.Bình Dương) nên tuyển Việt Nam sẽ tập trong nước rồi đi đá vòng loại World Cup.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news