Tin mới

HLV Park Hang-seo: Chiến thắng Australia chỉ mới là khởi đầu của kỳ tích

Chủ nhật, 14/01/2018, 19:07 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo khẳng định chiến thắng trước Australia mới chỉ là bắt đầu của kỳ tích và U23 Việt Nam sẽ còn làm nên nhiều điều đặc biệt để tặng cho người hâm mộ.

HLV Park Hang-seo khẳng định chiến thắng trước Australia mới chỉ là bắt đầu của kỳ tích và U23 Việt Nam sẽ còn làm nên nhiều điều đặc biệt để tặng cho người hâm mộ.

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, Báo Giao thông, chiều 14/1, U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Australia 1-0 trong trận đấu thứ hai tại bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đội bóng áo đỏ chơi phòng ngự kiên cường trước khi quật ngã đối thủ bằng pha lập công duy nhất của Quang Hải ở phút 72.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng, thắng lợi trên chỉ là bắt đầu cho hành trình "làm nên điều đặc biệt" của U23 Việt Nam.

"Tôi muốn tặng chiến thắng này cho người dân Việt Nam. Tôi đã hứa sẽ tạo ra điều đặc biệt và làm được. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu cho điều đó thôi. Các cầu thủ hôm nay đã chơi bóng tự tin hơn. Thêm vào đấy, các cầu thủ đã hiểu mình cần làm gì, cũng như chúng ta đã nắm bắt được cơ hội khi tạo ra. Dĩ nhiên hôm nay U23 Việt Nam cũng có sự ủng hộ của thần may mắn", HLV Park Hang-seo phấn khích chia sẻ.

U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải. 

Đội bóng của HLV Park Hang-seo giữ sạch lưới thành công và kết liễu đối thủ bằng pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Quang Hải ở phút 72. Bên cạnh nỗ lực của các cầu thủ, Việt Nam ít nhiều còn được may mắn trợ giúp, bóng một lần tìm đến xà ngang sau cú đánh đầu của Blackwood.

"Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và các trợ lý. Họ đã làm mọi việc tôi yêu cầu họ làm. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa. Hôm nay, chúng tôi tận hưởng chiến thắng, nhưng ngày mai, đội sẽ phải lấy lại sự tập trung để chuẩn bị cho màn so tài với Syria", HLV Park Hang-seo nói thêm.

Chiến thắng trước Australia đưa Việt Nam lên vị trí thứ hai bảng D. Cùng có ba điểm, kém hiệu số bàn thắng bại, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đứng trên Australia nhờ hơn chỉ số đối đầu. Nếu đánh bại Syria, Việt Nam có cơ hội lớn để lọt vào tứ kết giải U23 châu Á 2018.

"Bí quyết đánh bại Australia là chúng tôi luôn tin mình có thể thắng. Chúng tôi luôn chuẩn bị với tư tưởng giành chiến thắng. Đội nào cũng có điểm mạnh, và tất nhiên hôm nay, Việt Nam may mắn nữa", HLV Park Hang-seo nói thêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news