Tin mới

HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách các cầu thủ tham dự Asian Cup 2019

Thứ tư, 26/12/2018, 14:20 (GMT+7)

Trước ngày sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã có chính thức chốt về nhân sự.

Trước ngày sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã có chính thức chốt về nhân sự. 

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT CHDCND Triều Tiên và ĐT Việt Nam với kết quả hòa 1-1, trả lời với báo chí, HLV Park Hang-seo cho biết: "Minh Vương và Thành Chung từng làm việc với tôi ở những giải đấu trước. Do đó, 2 cậu ấy hiểu được phong cách và triết lý của tôi. Về trường hợp của Văn Đại, đây là lần đầu tiên cậu ấy được thi đấu trong sơ đồ chiến thuật của tôi. Hơn nữa, Đại phải đá trái sở trường nhưng vẫn chơi rất tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay."

HLV Park Hang-seo. Ảnh internet

Cũng trong buổi họp báo, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tiết lộ, ông sẽ chỉ mang 24 cầu thủ tập huấn trước thềm ASIAN Cup 2019.

"Sau AFF Cup 2018, các cầu thủ được nghỉ ít ngày nên phần nào hồi phục được thể trạng. Xuân Hưng dính chấn thương nặng và không thể tham dự ASIAN Cup 2019. Trong khi đó, tình trạng của Văn Toàn tiến triển tốt và cậu ấy đủ khả năng tham dự giải. Tôi sẽ chốt danh sách 24 cầu thủ trước khi đội lên đường sang Qatar tập huấn.", HLV Park cho biết.

Có thể nói, trường hợp đáng tiếc nhất là Lục Xuân Hưng. Trung vệ này gặp phải chấn thương nặng và không thể góp mặt tại Asian Cup 2019. Theo đó, cầu thủ này sẽ phải sang Hàn Quốc điều trị và dự kiến có thể một năm sau anh mới có thể thi đấu lại.

Ngoài ra, 3 cái tên còn lại sẽ phải chia tay đội tuyển là Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. Những cầu thủ này cần tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể tiếp tục thi đấu cũng các đàn anh.

Riêng trường hợp Trọng Hoàng, mặc dù chưa bình phục chấn thương song anh vẫn nằm trong danh sách Qatar tập huấn.

Theo lịch dự kiến, ngày mai, thầy trò ông Park sẽ lên đường sang Qatar tập huấn với thời gian 8 ngày bao gồm cả trận giao hữu với Đt Philippines. Sau đó, toàn đội sẽ đến UAE để tham dự Asian Cup 2019.

Danh sách 24 cầu thủ ĐT Việt Nam:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ (6): Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài

Tiền vệ (9): Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Ngân Văn Đại, Trần Minh Vương, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo (6): Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Đinh Thanh Bình, Phan Văn Đức

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news