Tin mới

HLV Park Hang Seo chính thức ký hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 07/11/2019, 13:14 (GMT+7)

Vào sáng ngày 7/11, HLV Park Hang Seo cùng BLĐ của LĐBĐ Việt Nam đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam.

Vào 10h30 sáng ngày 7/11, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi lễ ký hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm, kèm điều khoản tự động gia hạn một năm. Mức đãi ngộ của ông chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn cao hơn mức 20.000 USD mỗi tháng.

Phát biểu tại buổi lễ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhớ lại thời điểm cách đây 2 năm khi ông cùng LĐBĐ Việt Nam ký hợp đồng mới cũng tại trụ sở. Ông Park nhắc lại về mục tiêu cuối cùng của mình với bóng đá Việt Nam là đưa ĐTQG trở thành một trong những đội bóng mạnh, cạnh tranh ở nhóm đầu châu Á.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

"Hai năm đã qua, trong những mục tiêu đó, có những điều chúng ta đạt được, nhưng cũng có những điều đang thực hiện. Tuy nhiên, tôi cảm thấy việc làm của mình có ý nghĩa. Tuy các mục tiêu còn nhỏ và thiếu sót, chúng tôi đã cố hết sức và tôi vui mừng với những thành quả nhỏ đó", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Chia sẻ về cảm xúc, HLV Park Hang Seo tự thấy trách nhiệm nặng nề hơn nhờ thành quả mà các cầu thủ đạt được trong những năm qua.

Gần đây, ở Việt Nam mối quan tâm cho bóng đá đã nhiều hơn. Nhiều dự án bóng đá được thực hiện. Tôi rất hoan nghênh sự quan tâm dành cho bóng đá trẻ. Tôi cũng mong nhiều hơn nữa sự đầu tư cho bóng đá trẻ. Những nhà chuyên môn cần thường xuyên gặp gỡ trao đổi để tìm ra những tầm nhìn cho bóng đá. Tôi vui mừng vì bóng đá thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc. Tôi tiếp tục làm cầu nối", chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news