Tin mới

HLV Park Hang-seo chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng dự SEA Games 30

Thứ hai, 18/11/2019, 20:48 (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang-seo chính thức công bố 2 cầu thủ tham dự bóng đá nam SEA Games 30 tại Philippines.

Trong buổi tập của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình chiều 18/11, HLV Park Hang-seo đã thông báo chọn tăng cường Trọng Hoàng và Hùng Dũng cho chiến dịch SEA Games.

Việc gọi Trọng Hoàng là một quyết định bất ngờ của HLV Park bởi ở vị trí hậu vệ phải, Hồ Tấn Tài có phong độ ổn định.  Trước đó, giới chuyên môn cho rằng thầy Park 'ngắm' Quế Ngọc Hải cho một suất cùng U22 Việt Nam đi Philippines, bởi hàng thủ của đội đang bị thủng khi trung vệ Trần Đình Trọng không kịp bình phục chấn thương đầu gối để dự giải.

HLV Park Hang-seo chọn Hùng Dũng, Trọng Hoàng dự SEA Games 30

Tuy nhiên, sau trận giao hữu hoà U22 Myanmar 2-2, HLV Park Hang-seo quyết định trao suất Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

Sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cùng các cầu thủ thuộc lứa U22 là Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng sẽ bay vào TP.HCM để hội quân và chuẩn bị cho SEA Games.

Ngày 22/11, trước khi lên đường sang Philippines, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách lần cuối với 21 cầu thủ dự SEA Games.

Theo lịch thi đấu mới của bảng B môn bóng đá nam, Việt Nam sẽ ra quân, gặp  Brunei vào ngày 25/11, sớm hơn lịch cũ một ngày. Sau đó, đội sẽ lần lượt gặp Lào (28/11), Indonesia (1/22), Singapore (3/12) rồi Thái Lan (5/12).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news