Tin mới

HLV Park Hang-seo có thể mất 2 ngôi sao trước trận cầu quan trọng

Thứ sáu, 23/11/2018, 08:05 (GMT+7)

Cho dù Việt Nam đang đứng đầu BXH fair-play, HLV Parg Hang-seo vẫn có lý do để lo lắng.

Cho dù Việt Nam đang đứng đầu BXH fair-play, HLV Parg Hang-seo vẫn có lý do để lo lắng.

 

Sau 4 lượt trận vòng bảng, Việt Nam đang là đội nhận ít thẻ phạt nhất với 2 thẻ vàng. Nhưng cả 2 cầu thủ dính thẻ vàng đều ở vị trí rất quan trọng với đoàn quân áo đỏ. Đó là Đoàn Văn HậuQuế Ngọc Hải.

Đối đầu với Campuchia, bên cạnh những tính toán để chiến thắng, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cần giữ gìn cho 2 ngôi sao trên. Bởi nếu nhận thêm thẻ vàng, họ sẽ bị treo giò ở bán kết lượt đi.

Quế Ngọc Hải đang chơi ngày càng hay trong bộ ba trung vệ. Không chỉ đảm bảo an toàn cho khung thành, Hải còn góp sức trên mặt trận tấn công cũng như làm một thủ lĩnh tinh thần.

Trong tay HLV Park Hang-seo còn Lục Xuân Hưng và Bùi Tiến Dũng là trung vệ. Dù vậy, cả 2 đều còn những hạn chế và khó lòng thay thế hoàn toàn được Quế Ngọc Hải.

HLV Park Hang-seo không muốn mất quân ở trận bán kết.

Vị trí của Văn Hậu còn quan trọng hơn. So với Hậu, 2 phương án khác là Hồng Duy và Đức Huy đều khá mất cân bằng. Hồng Duy ưa thích tấn công và dễ hổng cánh, còn Đức Huy phòng ngự ổn thì lại thiếu đột biến khi dâng cao.

Không loại trừ khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ cố đánh phủ đầu nhằm sớm chiếm lợi thế trước Campuchia. Sau đó mọi toan tính đều dễ thực hiện hơn. Văn Hậu, Ngọc Hải hoàn toàn có thể được thay ra sớm nhằm tránh rủi ro ập đến.

Trong trường hợp Việt Nam và Myanmar bằng về cả điểm số và hiệu số bàn thắng, điểm fair-play sẽ được tính đến do 2 đội đã hoà nhau ở trận đối đầu trực tiếp. Việt Nam có lợi thế hơn khi mới nhận 2 thẻ vàng, còn Myanmar là 4 thẻ vàng.

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news