Tin mới

HLV Park Hang Seo đã chốt xong danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019?

Thứ ba, 14/05/2019, 08:35 (GMT+7)

Do thời gian chuẩn bị cho King's Cup 2019 không có nhiều nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ triệu tập những cái tên quen thuộc cho danh sách ĐT Việt Nam.

Trong những tuần vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đã liên tục có những trận đấu dự khán tại V.League nhằm tìm ra những gương mặt ưu tú nhất cho đợt tập trung ĐTQG vào tháng 6 này. Thậm chí cuối tuẩn trước, HLV người Hàn Quốc có mặt trên khán đài để theo dõi Công Phượng thi đấu tại Incheon United. Tiền đạo của HAGL được thi đấu chính thức suốt cả trận nhưng lại không thể hiện được nhiều.

Công Phượng có 90 phút rất nỗ lực nhưng không thể tạo được dấu ấn. Ảnh: Internet

Về phía các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, cuối tuần qua Xuân Trường lại có màn trình diễn rất thuyết phục. Tiền đạo của ĐT Việt Nam góp công lớn vào chiến thắng của Buriram United. Chính anh là người có bàn thắng mở tỷ số để đưa CLB đến chiến thắng.

Trong thời gian vừa qua, cả Xuân Trường và Công Phượng đều không có được phong độ tốt nhất. Việc phải làm bạn thường xuyên với băng ghế dự bị đã ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của bộ đôi này. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo có lẽ vẫn sẽ điền tên 2 cầu thủ vào danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Trong khi đó, màn trình diễn của Xuân Trường lại rất chói sáng. Ảnh: Internet

Tin từ Bongdaplus, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách ĐT Việt Nam tham dự giải đấu trên đất Thái Lan xuống còn 25 người. Đây là một quyết định hợp lý vì ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 2 ngày triệu tập trước khi sang Thái Lan tham dự King's Cup 2019.

Theo Vietnamnet, cho đến thời điểm hiện tại, thầy Park đã có trong tay bản danh sách ĐT Việt Nam dự giải đấu sắp tới. Tuy nhiên do thời gian chuẩn bị là rất ngắn nên nhiều khả năng vị chiến lược gia 60 tuổi vẫn sẽ gọi những cầu thủ quen thuộc. Bộ khung gồm Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải... vẫn sẽ được gọi lên tuyển. Đơn giản bởi bộ khung này đã quá hiểu cách làm việc của thầy Park và sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen lại.

Nhiều khả năng bộ khung của ĐT Việt Nam vẫn được giữ nguyên tại King's Cup 2019 sắp tới. Ảnh: Lao Động

Tuy nhiên thầy Park đang đối mặt với cảnh mất người. Mới đây, Duy Mạnh đã gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Nếu không kịp bình phục, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ lỡ hẹn với giải đấu tại Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news