Tin mới

HLV Park Hang-seo: "Đội tuyển Việt Nam không chấp nhận dừng lại ở tứ kết"

Thứ tư, 23/01/2019, 21:44 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo muốn thắng đội tuyển Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019 để giành tấm vé đi tiếp.

HLV Park Hang-seo muốn thắng đội tuyển Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019 để giành tấm vé đi tiếp.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đối đầu với Nhật Bản là một thử thách rất khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi xem đây là cơ hội để tạo ra bước ngoặt ở giải đấu năm nay. Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm, nhưng các cầu thủ của tôi cũng có sự chuẩn bị tốt để sẵn sàng thách thức và quyết tâm giành chiến thắng".

Nhận định về đối thủ tại trận đấu trước đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay: "Tôi có thể thấy sự khác biệt lớn trong cách chơi của họ ở 2 trận Uzbekistan và Saudi Arabia. Ở trận đấu với Saudi Arabia, tôi hơi ngạc nhiên khi họ dùng khá nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự, cho dù họ có nhiều cầu thủ đang chơi ở châu Âu, ngoại trừ thủ môn. Mặc dù Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở quốc tế, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt để sẵn sàng thách thức và quyết tâm giành chiến thắng Nhật".

HLV Park Hang-seo. Ảnh: KMIB.

"Sau khi vô địch AFF Cup, mục tiêu của tôi ở giải này là vào tới vòng 1/8 đã thành hiện thực. Tuy nhiên, chúng tôi không chấp nhận dừng lại ở đó. Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ vào trận với tinh thần thoải mái và đó sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ”, Lao Động dẫn lời HLV Park Hang-seo.

Cũng tại buổi họp báo, thầy Park dự đoán rằng: "Tôi nghĩ Nhật Bản sẽ chơi tấn công nhanh ngay từ đầu và tấn công tổng lực. Do đóm hàng phòng ngự Việt Nam sẽ phải chịu đựng nhiều thách thức, hiển nhiên là họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều”.

“Tôi đã trải qua một năm kỳ diệu nhưng tôi nghĩ đó là công lao của toàn đội và những cộng sự của mình như Lee Young-jin, Bae Ji-won. Có rất nhiều người đã hỗ trợ tôi. Tất nhiên là ở Hàn Quốc, tôi đã không thành công, nhưng Việt Nam đã cho tôi cơ hội rất lớn để làm sống lại sự nghiệp của mình và tôi biết ơn điều đó. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để đáp lại tấm lòng người dân Việt Nam”, Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV Park Hang-seo.

Nhà cầm quân 59 tuổi cũng cho biết thêm, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều muốn giành chiến thắng vì người hâm mộ. Vì vậy, trước đối thủ mạnh như Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam hãy thi đầu với tinh thần không sợ hãi và chiến đấu tới hơi thở cuối cùng trước tuyển Nhật Bản.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news