Tin mới

HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên chuyện trước đại diện của tây Á

Thứ bảy, 12/01/2019, 09:32 (GMT+7)

Đánh giá về Iran, đối thủ rất mạnh trong trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo đánh giá cao đối thủ, song chiến lược gia Hàn Quốc tin tưởng với sức trẻ và sự quyết tâm, đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên chuyện trước đại diện của tây Á.

Đánh giá về Iran, đối thủ rất mạnh trong trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo đánh giá cao đối thủ, song chiến lược gia Hàn Quốc tin tưởng với sức trẻ và sự quyết tâm, đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên chuyện trước đại diện của tây Á.

Vào lúc 18h tối nay, ngày 12/1 đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào lượt trận thứ hai Asian Cup, gặp ứng cử viên vô địch Iran, đội bóng hiện đang tạm dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên.

Đội tuyển Iran được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2019. Họ cũng thể hiện sức mạnh khi hủy diệt Yemen với tỷ số 5-0 ở lượt trận đầu tiên. 

Theo HLV Park Hang Seo với sức trẻ và quyết tâm cao, đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Iran ở trận chiến tối nay.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao đối thủ, song chiến lược gia Hàn Quốc tin tưởng với sức trẻ và sự quyết tâm, đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên chuyện trước đại diện của tây Á.

"Carlos Queiroz đã dẫn dắt Iran cả chục năm. Tôi nghe nói ông ấy rất thông minh, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm. Khi còn làm việc tại Hàn Quốc, tôi cũng biết về Iran. Điều rõ ràng lúc này với bất kỳ đội tuyển nào ở châu Á, Iran chính là đội mạnh nhất.

Đội Iran mạnh về kỹ thuật, chiến thuật, HLV của đội đã làm việc gần 10 năm, nên họ sẽ chuẩn bị rất kỹ về chiến thuật. Iran có kinh nghiệm nhiều hơn, nhưng chúng tôi có yếu tố trẻ trung. Với sự tập trung và quyết tâm, tôi tin là đội bóng của chúng tôi có thể vượt qua được thách thức này. 

Nhận bàn thua ở phút cuối cùng trong trận đấu trước, chúng tôi có chút thất vọng. Tuy nhiên, đội vẫn thể hiện được những điểm sáng khi gặp Iraq. Bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu phía trước", HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận đấu với Iran.

Được biết, trong danh sách 23 tuyển thủ Iran góp mặt lần này, có tới 12 người đang chơi bóng ở nước ngoài và có 8 cầu thủ đầu quân cho các CLB châu Âu. Thực ra, chất lượng chuyên môn của tuyển Iran đã được khẳng định trong nhiều năm trở lại đây khi họ duy trì bộ khung đội hình ổn định với thành tích đáng kể tại các giải đấu lớn như Asian Cup hay World Cup.

Trong tờ Fars News (Iran) ngày 11/1 đã viết: "Đội tuyển Việt Nam sẽ khó chơi hơn rất nhiều so với Yemen. Tuy nhiên, Iran sẽ biết cách để hướng tới chiến thắng".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news