Tin mới

HLV Park Hang Seo dự khán trận cầu 'đặc biệt nhất làng bóng đá thế giới'

Thứ sáu, 22/05/2020, 14:33 (GMT+7)

Ở trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán để tìm ra những gương mặt chất lượng cho ĐT Việt Nam vào những giải đấu cuối năm.

Trận cầu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL tại vòng loại Cúp Quốc gia ngày 23/5 tới đây được mệnh danh là trận cầu "đặc biệt nhất thế giới". Đây là trận đấu tiên mà khán giả được phép vào sân cổ vũ các cầu thủ. Trong bối cảnh các nước đang phải đối mặt với dịch Covid-19, trận đấu này được coi như biểu tượng vượt qua dịch bệnh của con người.

HLV Park Hang Seo cũng sẽ xuất hiện trên SVĐ Thiên Trường để "tận hưởng" sự đặc biệt mà trận cầu này mang lại. Theo Tổng thư ký VFF chia sẻ với Tiền Phong, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các trợ lý sẽ đến tham "xem giò" các cầu thủ. Đây có thể là trận đấu duy nhất tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2020 mà thầy Park góp mặt. Các trận còn lại ông sẽ cử trợ lý đến dự.

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý sẽ dự khán trận đấu đầu tiên khi bóng đá Việt Nam quay trở lại sau đại dịch. Ảnh: Internet

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên mà HLV Park Hang Seo dự khán, kể từ khi các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước tạm hoãn vì dịch COVID-19. Trận đấu mở màn cho bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch có sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ quốc gia như Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy...

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel FC ngày 16/5.

Guồng quay của bóng đá Việt Nam trở lại cũng là lúc HLV Park Hang Seo bắt đầu những chuyến "vi hành" để kiểm tra phong độ các tuyển thủ quốc gia cũng như tìm kiếm những gương mặt mới cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho cuộc đua tại Vòng loại World Cup 2022.

Việc thầy Park dự khán sẽ "thổi lửa" cho cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL. Các tuyển thủ quốc gia sẽ phải chứng minh phong độ của mình, trong khi các cầu thủ khác sẽ có động lực trình diễn ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news