Tin mới

HLV Park Hang-seo: Đừng chỉ trích chúng tôi vô lý như thế

Thứ ba, 21/08/2018, 20:36 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bức xúc về luồng dư luận cho rằng U23 Việt Nam đã tốn quá nhiều sức và gặp chấn thương ở trận thắng U23 Nhật Bản.

Trả lời phỏng vấn ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bức xúc về luồng dư luận cho rằng U23 Việt Nam đã tốn quá nhiều sức và gặp chấn thương ở trận thắng U23 Nhật Bản.

Mở đầu cuộc trao đổi với báo chí, ông bày tỏ quan điểm rõ ràng về việc nhiều chuyên gia, cũng như người hâm mộ phê phán rằng U23 Việt Nam khá "dại dột" khi căng sức ra để tìm chiến thắng trước U23 Nhật Bản, để rồi phải mất rất nhiều sức và khiến Hùng Dũng gặp chấn thương, phải rời giải trong tiếc nuối.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc này, trước trận gặp U23 Nhật Bản, ông đã suy nghĩ rất nhiều, song nếu như chỉ trích rằng trận đấu này U23 tốn quá nhiều thể lực, thì trận đấu nào cũng tiêu tốn nhiều thể lực thôi, và sau trận gặp Nhật Bản, U23 Việt Nam có 3 ngày nghỉ, và chừng đấy là đủ để các học trò của ông có thời gian phục hồi thể lực, nên chả có vấn đề gì về việc căng sức ra cả.

HLV Park Hang-seo: Đừng chỉ trích chúng tôi vô lý như thế - Ảnh 1.

Theo HLV Park Hang-seo, các cầu thủ U23 Việt Nam không gặp vấn đề gì về thể lực sau trận thắng U23 Nhật Bản.

Bên cạnh đó, với đối thủ Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ có được chiến thắng, và đây là cơ hội rất tốt để Việt Nam vượt qua được nỗi ám ảnh này. Và kết quả, như mọi người đã biết, chúng ta đã lần đầu tiên thắng được Nhật Bản ở một giải thi đấu chính thức, đồng thời phá được sự "kỵ giơ".

Tất nhiên là cả 20 cầu thủ U23 Việt Nam đều rất quan trọng, nhưng nếu như chúng ta thua, thua một cách tan nát, thì sẽ thế nào? Tôi không bao giờ muốn cho nhân dân Việt Nam thấy một hình ảnh như thế cả.

Cũng có nhiều người đặt vấn đề về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, rõ ràng Hùng Dũng là cầu thủ cực kỳ quan trọng với U23 Việt Nam, nhưng chấn thương là điều chẳng ai có thể lường trước được, và đó là một tai nạn rất không may mắn.

HLV Park Hang-seo: Đừng chỉ trích chúng tôi vô lý như thế - Ảnh 2.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, chấn thương của Hùng Dũng là điều không thể dự tính trước được.

Chấn thương của Hùng Dũng là tổn thất khá lớn về mặt chiến thuật, và tôi cũng rất tiếc, nhưng làm sao tôi có thể biết được là ai đó sẽ chấn thương?

Còn với Quang Hải, ông Park Hang-seo thông báo tiền vệ này không gặt bất cứ chấn thương nào, và vẫn tham dự buổi tập chiều nay bình thường.

Khi được hỏi về việc nghiên cứu U23 Bahrain - đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam, theo cá nhân ông Park Hang-seo, đây là đối thủ có khá nhiều cầu thủ tấn công tốt, và rất thích tấn công, họ có sự tập trung rất tốt, tỳ đè rất quyết liệt và phản công cũng rất tốt, cũng như sở hữu kỹ thuật tốt.

HLV Park Hang-seo: Đừng chỉ trích chúng tôi vô lý như thế - Ảnh 3.
 

Không có đội nào là hoàn thiện cả, vì vậy các trợ lý của tôi đang nghiên cứu và xây dựng phương án để đối phó với họ. Tôi đã xem trận thứ 2 vòng bảng của họ, và trưa ngày mai, tôi và các cầu thủ của mình sẽ nghiên cứu trận thắng của họ trước U23 Malaysia.

Cũng theo ông Park Hang-seo, lịch sử đối đầu của Việt Nam với bóng đá Bahrain không quá quan trọng, và ông chỉ tập trung vào việc nghiên cứu đối thủ ngay hiện tại ở giải đấu này.

Cuối cùng, trước câu hỏi ông tự tin bao nhiêu phần trăm vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Bahrain, ông thầy người Hàn Quốc trả lời rằng ông tin tưởng tuyệt đối vào chiến thắng của các học trò, song cũng chuẩn bị đầy đủ cho tất cả các biến số có thể xảy ra trong trận đấu, như dẫn bàn trước hay bị thủng lưới trước...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news