Tin mới

HLV Park Hang-seo được giao nhiệm vụ giành HCV SEA Games 30

Thứ sáu, 08/03/2019, 15:13 (GMT+7)

Đến thăm và động viên thầy trò HLV Park Hang-seo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao, Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ: "Đội phải giành HC vàng SEA Games 30. Bao nhiêu năm qua, Việt Nam chưa đoạt được tấm HCV này, nên người hâm mộ rất mong mỏi...".

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng (8/3), Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã trực tiếp ra sân gặp mặt, tặng hoa và chúc mừng đội tuyển nữ Quốc gia và đội nữ dự tuyển trẻ quốc gia đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng thành tích mà đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đạt được thời gian qua.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, việc đạt được thành tích đã rất khó, giữ thành tích đã đạt được lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy, nhiệm vụ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là giữ thành tích tại SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay.

Sau đó, Bộ trưởng Thiện cũng đến thăm và động viên thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ: "Đội phải giành HC vàng SEA Games 30. Bao nhiêu năm qua, Việt Nam chưa đoạt được tấm HC vàng này, nên người hâm mộ rất mong mỏi. Tôi biết nói ra chỉ tiêu này có thể sẽ gây áp lực cho đội, nhưng không thể nói khác được".

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trò chuyện cùng thầy trò HLV Park Hang-seo tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ảnh: VNE

U23 Việt Nam đang hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Đây cũng chính là lứa cầu thủ được HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho chiến dịch "săn vàng" SEA Games diễn ra vào cuối năm tại Philippines. "Chúng ta đã có thành tích rất tốt trong các giải vừa qua, thế nên phải tự tin, không sợ đối thủ nào cả. Đặc biệt, đội được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Ông ấy có thể tạo những điều kỳ diệu", Bộ trưởng Thiện chia sẻ.

SEA Games chỉ là sân chơi khu vực, nhưng tấm HCV có ý nghĩa rất lớn với bóng đá Việt Nam sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi. Còn với thầy Park, HCV SEA Games cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất mà ông ký trong bản hợp đồng với VFF, và cũng là lời hứa với ông Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news