Tin mới

HLV Park Hang Seo được quyền đàm phán hợp đồng với đội bóng mới từ bây giờ

Thứ tư, 07/08/2019, 14:30 (GMT+7)

Đây là thời điểm hợp đồng của HLV Park Hang Seo chỉ còn 6 tháng nữa là hết hạn. Theo luật, HLV người Hàn Quốc được quyền tự do đàm phán với đội bóng khác.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã tạm thời lắng xuống khi công ty chủ quản của HLV người Hàn Quốc tạm hoãn đàm phán đến một thời điểm thích hợp. Trong suốt tháng 7 vừa qua, đã có không ít lần công ty đại diện của HLV Park Hang Seo phải gửi thông cáo báo chí đến các đơn vị truyền thông của Việt Nam để làm rõ vấn đề tiền lương cũng như thời điểm gia hạn.

Câu chuyện hợp đồng vẫn đang là khúc mắc lớn giữa HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam. Ảnh: Zing

Trong một thông báo cuối cùng, công ty Dj Management đã tuyên bố sẽ "đóng băng" quá trình đàm phán để mọi chuyện tạm lắng xuống. HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập trung cho mục tiêu sắp tới của các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Vào một thời điểm thích hợp, các bên sẽ ngồi lại vào bàn đàm phán và tiếp tục nói về chuyện hợp đồng.

Theo tiết lộ từ VFF, Cho đến nay, phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thông báo về lần đàm phán tiếp theo. Chia sẻ với Tiền Phong, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện tại HLV Park Hang Seo đang rất bận bịu với công tác chuẩn bị cho đội tuyển U22 Việt Nam nên việc đàm phán hợp đồng chưa được nhắc đến.

Cần biết đây là thời điểm tháng 8/2019, tức là chỉ còn 6 tháng nữa, bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam sẽ đáo hạn. Theo luật của FIFA, tất cả các cầu thủ và HLV đều được quyền tự do đàm phán với các đội bóng mới vào thời điểm 6 tháng trước khi hợp đồng hết hạn.

Thời điểm này trở đi, HLV Park Hang Seo có thể tự do đàm phán hợp đồng với đội bóng mới. Ảnh: Internet

Trong trường hợp này, nếu bất kì CLB hay ĐTQG nào đưa ra một mức lương hợp lý cùng một chiến lược đủ hấp dẫn, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể gật đầu đồng ý. Phía VFF sẽ không còn cách nào can thiệp và đành chấp nhận để mất HLV người Hàn Quốc.

Rõ ràng đây là viễn cảnh tồi tệ nhất mà không CĐV nào muốn nghĩ tới. Bởi vậy, tất cả chỉ phụ thuộc vào tình cảm của HLV Park Hang Seo với bóng đá và đất nước Việt Nam nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news