Tin mới

HLV Park Hang-seo được tặng xế hộp hơn 2 tỷ đồng

Thứ tư, 13/02/2019, 19:00 (GMT+7)

Ông Park Hang Seo – huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa chính thức nhận bàn giao một chiếc BMW X4 tại Hàn Quốc.

Ông Park Hang Seo – huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa chính thức nhận bàn giao một chiếc BMW X4 tại Hàn Quốc.

Tin tức trên VietNamNetTrí Thức Trẻ cho hay, HLV Park Hang Seo vừa được BMW Hàn Quốc tặng một chiếc BMW X4. Chiếc xe này ở Việt Nam có giá không dưới 2 tỷ đồng. Đây là lần thứ hai HLV người Hàn Quốc được tặng xe kể từ khi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Cách đây 1 năm, sau kỳ tích ở vòng chung kết U23 châu Á, ông Park cũng được nhận một chiếc KIA Optima giá gần 1 tỷ đồng.

HLV Park Hang Seo nhận quà trị giá hơn 2 tỷ đồng. 

Từ năm 2017, Deutsche Motors đã có Chính sách tặng xe cho những nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng và HLV Park Hang-seo cũng được lựa chọn dựa theo tiêu chí ấy. Với những thành công cùng bóng đá Việt Nam, thầy Park đã tạo ra nguồn cảm hứng bất tận, không chỉ ở Dải đất hình chữ S hay quê hương ông, Hàn Quốc mà còn ở rất nhiều nơi khác, trên nhiều lĩnh vực ngoài bóng đá.

"Chúng tôi vinh dự được tài trợ cho HLV Park Hang-seo, người đã trở thành hình mẫu với kĩ năng giao tiếp thật tuyệt vời" - đại diện của Deutsche Motors cho biết.

Về phần mình, thầy Park gửi lời cảm ơn Deutsche Motors và khẳng định ông sẽ nỗ lực để cống hiến thêm cho cộng đồng.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng được hãng Korean Air tài trợ toàn bộ vé máy bay đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong suốt thời gian làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều những món quà tặng giá trị lớn mà HLV Park Hang Seo nhận được sau khi giúp bóng đá Việt Nam đạt tới thành công lớn cũng như tạo ra ảnh hưởng đáng kể trong việc thúc đẩy mối quan hệ Hàn Quốc – Việt Nam. Ông cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn của Hàn Quốc.

 

Cách đây không lâu, hãng Thaco từng tặng HLV Park Hang-seo một chiếc xe hơi Kia Optima có giá 918 triệu đồng (gồm cả phí trước bạ, đăng ký). 

Vào tháng 5 năm ngoái, HLV Park Hang-seo nhận căn nhà 2 tỷ đồng tại Đà Nẵng. Cụ thể, Zing cho biết, tối 6/5, đại diện UBND TP. Đà Nẵng và nhà tài trợ đã trao tặng căn nhà có giá 2 tỷ đồng, nằm trong dự án phố liền kề Green Home (nằm trên đường Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cho HLV Park Hang-seo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news