Tin mới

HLV Park Hang Seo gửi quà đặc biệt mừng đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Chủ nhật, 09/02/2020, 20:26 (GMT+7)

Thầy Park không thể đến dự đám cưới của Duy Mạnh nhưng cũng đã gửi 2 món quà cưới đặc biệt mừng hạnh phúc trò cưng.

"Xin chào!Hôm nay, tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có được một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc. I love you. Duy Mạnh"

Món quà đầu tiên của HLV Park Hang Seo mừng đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh được để trong phong bì. Người lãnh nhiệm vụ cao cả đưa quà chính là cầu thủ Đình Trọng, người anh em thân thiết của chú rể Duy Mạnh.

Món quà thứ hai được công khai trên truyền thông chính là đoạn video mà thầy Park gửi lời chúc mừng tới cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc chúc cô dâu chú rể có được một gia đình hạnh phúc, tràn đầy tình yêu thương. Cuối video, HLV Park Hang Seo không quên nhắn gửi: "Chúc mừng hạnh phúc. I love you. Duy Mạnh".

Có thể thấy HLV Park Hang Seo giống như một người thầy, người cha luôn dành tình cảm đặc biệt cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Trước đó, thầy Park cũng làm một video tương tự để gửi lời chúc phúc tới tiền đạo Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh ngày 2 người kết hôn.

10h30 sáng nay, lễ cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh đã diễn ra tại sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong giới bóng đá và showbiz như Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy, Huy Hùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, diễn viên Mạc Văn Khoa, Phở đặc biệt Tô Bửu Phát... Tối nay, một lễ cưới nữa của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn nổi tiếng của Hà Nội, nơi hai người gặp nhau lần đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news