Tin mới

HLV Park Hang-seo hé lộ dự định sau giải đấu lịch sử cùng U23 Việt Nam

Thứ sáu, 26/01/2018, 22:32 (GMT+7)

Cân bằng trình độ bóng đá ở trên khắp Việt Nam, chinh phục các giải đấu khu vực ĐNÁ là mục tiêu sau VCK U23 châu Á của HLV Park Hang-seo.

Cân bằng trình độ bóng đá ở trên khắp Việt Nam, chinh phục các giải đấu khu vực ĐNÁ là mục tiêu sau VCK U23 châu Á của HLV Park Hang-seo.

Mới đây, tờ Chosun Sport dẫn lời HLV : "Các cầu thủ của chúng tôi đã làm theo và phù hợp với chiến thuật. Đội bóng của tôi không tệ chút nào, sức chịu đựng và sự nhanh nhẹn của các cầu thủ thật tuyệt vời".

Vị HLV người Hàn Quốc cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Nhờ tinh thần đoàn kết mà cả đội mới giành được những chiến thắng quan trọng. Ông khẳng định mình đang rất hạnh phúc và kể lại những kỷ niệm ngày đầu làm việc.

"Tôi chủ động trêu đùa, trò chuyện với cầu thủ ngay cả trong phòng điều trị mà không do dự. Họ thật tốt khi đã mở lòng với một huấn luyện viên nước ngoài xa lạ".

Giành chiến thắng vang dội là thế, ông không nhắc chút gì về bản thân, với ông cầu thủ luôn được đặt lên hàng đầu.

Kỷ luật tại đội tuyển cũng được HLV Park Hang-seo siết chặt. Bất kể là ai nếu sinh hoạt không đúng giờ giấc, đến trễ khi họp đội hay dùng điện thoại di động trong khi ăn đều phải đóng tiền phạt.

HLV Park Hang-seo hé lộ dự định sau giải đấu lịch sử cùng U23 Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo vô cùng hòa đồng với .

Ngài "Mr ngủ gật" chắc chắn đã và sẽ nhớ rất rõ năm 2002 khi ông là trợ lý dưới thời Guus Hiddink. Nhưng có lẽ, U23 Việt Nam bây giờ còn đem lại cho ông nhiều cảm xúc hơn thế, với 2 trận hơn 120 phút thi đấu và đặc biệt ông lại đang ngồi ở ghế HLV trưởng.

"Ồ, không, không hề có ma thuật nào ở đây cả. Tôi nghĩ rằng mọi người vẫn chưa quên đi chiến thắng và vẫn ăn mừng tại Việt Nam. Tôi phải cố gắng hết sức, tôi thực sự không nghĩ mình đã lên đến đỉnh cao.

Thật khác biệt khi các cầu thủ thuộc CLB HAGL hay Hà Nội lại chiếm đến 60-70% quân số. Ở Hàn Quốc, bóng đá không có sự khác biệt lớn giữa các đội, tôi phải cải thiện điều đó. Việt Nam cũng vẫn thường gặp những thách thức lớn tại các giải đấu khu vực", HLV Park Hang-seo nói tiếp về các thách thức phía trước.

Ông cũng tỏ ra khá khiêm tốn và tuyên bố quyết tâm trước trận chung kết: "Uzbekistan là một đội bóng rất tốt. Chúng tôi đã đến cuộc thi này với sức mạnh tinh thần hơn cả nhà vô địch M-150, chỉ còn một trận đấu nữa để chúng tôi viết lên câu chuyện kỳ diệu".

HLV Park Hang-seo giữ sự khiêm tốn cho đến khi kết thúc cuộc trò chuyện, khi được hỏi về những dự định công việc trong tương lai, ông nói: "Tôi hy vọng rằng triết lý bóng đá, kiến ​​thức và bí quyết  của tôi sẽ giúp bóng đá Việt Nam".

Chẳng biết thầy Park có ngủ gật để "làm phép" cho U23 Việt Nam hay không, nhưng những gì ông làm được đến thời điểm này quả là kỳ tích. Hy vọng, hàng triệu NHM Việt Nam sẽ lại được thức trắng đêm ăn mừng chức vô địch của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news