Tin mới

HLV Park Hang Seo hẹn Indonesia tại chung kết, cập nhật chấn thương của Tiến Linh

Thứ bảy, 07/12/2019, 21:52 (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã thể hiện rõ quyết tâm đem tấm HC Vàng SEA Games cho bóng đá nam Việt Nam sau 60 năm chờ đợi.

Sau chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời họp báo với truyền thông. Tại đây, ông thể hiện rõ quyết tâm giành tấm HC Vàng SEA Games cho bóng đá nam Việt Nam sau 60 năm chờ đợi.

"Trước tiên tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Trận đấu này khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua bằng tinh thần mạnh mẽ. Các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật. Chúng tôi sẽ gặp lại U22 Indonesia, với giấc mơ HCV sau 60 năm. Tôi và cầu thủ hiểu sứ mệnh đó, sẽ cố gắng hết sức mình vì giấc mơ của Việt Nam", thầy Park cho biết.

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu với U22 Campuchia. Ảnh: Dân Trí

Đánh giá về trận đấu này, vị chiến lược gia của bóng đá Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi sử dụng hai tiền đạo trong hiệp một và hoạt động hiệu quả. Sau đó, chúng tôi lại chơi một tiền đạo. Chúng tôi đã có hiệp 1 hoàn hảo. Chúng tôi có nhiều phương án. Tôi sẽ xem xét dùng một hay hai tiền đạo cho chung kết".

Ngoài ra, ông cũng cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Tiến Linh: "Chúng tôi chỉ vừa kết thúc trận đấu. Tôi muốn thay cậu ấy nhằm hướng đến chung kết. Tiến Linh không vui lắm nhưng tôi phải thay cậu ấy. Tiến Linh lúc đó có thể vẫn chơi được nhưng tôi đưa cậu ấy ra. Cụ thể ra sao thì chờ kiểm tra".

Theo HLV Park Hang Seo, chấn thương của Tiến Linh là không đáng ngại. Ảnh: Sport5

U22 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết với đối thủ U22 Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news