Tin mới

Hoãn việc gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo chỉ ra hai thứ quan trọng hơn tiền

Thứ hai, 01/07/2019, 14:50 (GMT+7)

Việc đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo có thể trì hoãn đến tháng 10 năm nay. Vị HLV người Hàn cũng chỉ ra 2 yếu tố quan trọng trong lần đàm phán lần này.

Việc HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam lại có những bước chuyển biến mới khi chính bản thân ông thầy người Hàn Quốc lên tiếng. Trao đổi với Yohap, thầy Park cho rằng chuyện gia hạn hợp đồng chỉ là vấn đề thời gian và ông sẽ không vội vã.

Khúc mắc lớn nhất giữa đôi bên là mức lương. Hiện tại thầy Park đang hưởng mức lương 20.000 USD/ tháng. Số tiền hàng tháng này chưa tương xướng với những thành tựu của HLV Park Hang Seo đem lại cho bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, tiền cũng chỉ là một yếu tố khi cân nhắc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, ông cho biết: "Cuộc đàm phán đầu tiên không phải là về vấn đề tiền bạc. Tôi không muốn một cuộc nói chuyện như vậy với VFF. Nếu họ muốn gia hạn hợp đồng, tôi muốn biết mục tiêu và kế hoạch của bóng đá Việt Nam mà tôi có thể đáp ứng. Tôi muốn nói tới tầm nhìn".

Trước đó, người đại diện của thầy Park đã có cuộc trao đổi với LĐBĐ Việt Nam vào chiều ngày 25/06. Sau hơn 4 tiếng, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.  Truyền thông Việt Nam cho biết hai bên sẽ gặp nhau vào tháng 10, thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng cũ đáo hạn để tiếp tục đàm phán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news