Tin mới

HLV Park Hang Seo khẳng định nguyện vọng kết thúc sự nghiệp ở Việt Nam

Thứ hai, 11/05/2020, 17:39 (GMT+7)

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo tái khẳng định nguyện vọng muốn gắn bó với đất nước Việt Nam, kể cả khi kết thúc hợp đồng và không còn dẫn dắt ĐTQG.

HLV Park Hang Seo chỉ mới tái ký hợp đồng và vẫn còn hơn 3 năm nữa trong bản hợp đồng mới với VFF. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã định hình được sự nghiệp của mình ở đâu sau khi kết thúc công tác huấn luyện cho ĐTQG.

Trong một chia sẻ mới đây với đài KBS (Hàn Quốc), HLV 62 tuổi này đã hé lộ dự định về tương lai. Cụ thể, HLV Park Hang Seo khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với công tác đào tạo bóng đá trẻ sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam trải qua những năm tháng rực rỡ nhất với hàng loạt những chiến công vang dội. Bản thân thầy Park cũng nhận được sự yêu mến và cảm tình của CĐV và người dân Việt Nam. Tình cảm đó lớn đến mức vị chiến lược gia 60 tuổi muốn chọn Việt Nam là địa điểm cuối cùng trong sự nghiệp.

HLV Park Hang Seo không ít lần bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên thầy Park bày tỏ nguyện vọng gắn bó với bóng đá Việt Nam. Còn nhớ hồi đầu tháng 1 trong một cuộc phỏng vấn với truyền hình, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Việt Nam là đất nước đã mang lại vinh quang cho tôi. Tôi cũng chưa biết là khi không còn làm HLV tôi sẽ sống ở đâu. Khi kết thúc cuộc đời HLV, tôi có một ước mong sẽ tham gia phát triển và giúp ích được bóng đá trẻ tại Việt Nam".

Khoảng cuối tháng 3, HLV Park Hang Seo cùng người vợ Choi Sang-a đã chính thức nhận căn hộ được bàn giao từ đối tác. Đây là căn chung cư cao cấp nằm ngay trên tuyến đường gần với trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thuận lợi cho quá trình di chuyển và tiết kiệm thời gian khi thực hiện công việc cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. Đây có thể coi là tín hiệu cho thấy thầy Park muốn thực hiện nguyện vọng gắn bó với công tác đào tạo trẻ tại Việt Nam.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news