Tin mới

HLV Park Hang Seo không có thưởng Tết 2020, bù lại được ăn Tết trọn vẹn với gia đình

Thứ ba, 21/01/2020, 10:01 (GMT+7)

Do các điều kiện trong bản hợp đồng nên trong suốt những lần đón Tết Nguyên đán vừa qua, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đều không có thưởng Tết.

HLV Park Hang Seo đã chính thức trở về Hàn Quốc ăn Tết cùng gia đình. Đây là lần đầu tiên sau suốt những năm qua, vị chiến lược gia 60 tuổi mới được tận hưởng cái Tết trọn vẹn nhất tại quê nhà. Còn nhớ năm 2018, U23 Việt Nam lọt vào tới trận chung kết U23 châu Á. 1 năm sau, ĐT Việt Nam cũng đón cái Tết bận rộn với việc lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019. Năm nay, U23 Việt Nam đã bị loại sớm và thầy Park và toàn đội đã về nước từ ngày 17/1.

HLV Park Hang Seo sẽ đón cái Tết 2020 trọn vẹn nhất bên gia đình và người thân. Ảnh: Yonhap News

Theo các điều khoản hợp đồng suốt những năm qua, HLV Park Hang Seo không có tiền Thưởng Tết như nhiều người lao động khác. Điều khoản này không chỉ áp dụng riêng với thầy Park mà còn với tất cả các HLV trưởng của ĐTQG khác như tuyển nữ hay Futsal.

Dẫu vậy chuyện thưởng Tết không phải vấn đề mà thầy Park quá bận tâm. Trong năm 2019, ông cũng đã có khá nhiều các khoản thưởng sau những trận thắng hay danh hiệu mà các cấp độ của ĐT Việt Nam giành được.

Tấm HCV SEA Games 30 đã đem lại cho U22 Việt Nam và cá nhân thầy Park một khoản tiền thưởng lớn. Ảnh: Báo Giao Thông

Đây là quãng nghỉ ngơi cần thiết cho HLV Park Hang Seo và các cộng sự sau những thành công trong suốt những năm qua. Cả ông và các cấp độ của bóng đá Việt Nam sẽ lấy lại thăng bằng sau khi trở về mặt đất và chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới trong năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news