Tin mới

Dõi theo hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo, Thái Lan cùng Indonesia đang âm mưu gì?

Thứ năm, 27/06/2019, 14:16 (GMT+7)

Câu chuyện liệu HLV Park Hang Seo có gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam hay không đang nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Indonesia và Thái Lan.

Không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước, thông tin HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam hay không cũng khiến nhiều tờ báo của các quốc gia Đông Nam Á quan tâm.

Tờ báo của Indonesia, Liputan6 phân tích về giá trị của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Liputan6 cho rằng "ma thuật" của HLV Park Hang Seo đã giúp nền bóng đá Việt Nam có những bước tiến rất lớn với vị trí số 1 Đông Nam Á và tạo nhiều dấu ấn tại đấu trường châu lục.

Chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang được cả truyền thông Đông Nam Á dõi theo. Ảnh: Internet

Trong khi đó, tờ Bola của Indonesia lại tập trung khai thác về khía cạnh hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF. Tờ báo này cho rằng nếu VFF càng sớm hoàn thành việc giữ chân HLV người Hàn Quốc thì ông càng có nhiều thời gian tập trung tối đa cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

SMM Sports của Thái Lan lại cho rằng vấn đề lương bổng chính là rào cản lớn nhất của VFF trong việc giữ chân vị thuyền trưởng của mình.  “Mức lương mới 100.000 USD theo yêu cầu từ phía đại diện của ông Park là con số quá lớn, đang khiến VFF phải suy nghĩ kỹ lưỡng và không loại trừ khả năng đàm phán hợp đồng mới giữa đôi bên không thành công", SSM Sports cho hay.

Rõ ràng những từng động thái về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Đông Nam Á. Và sẽ là thông tin không thể vui hơn nếu VFF và HLV Park Hang Seo đàm phán thất bại bởi như vậy, những cường quốc bóng đá trong khu vực như Indonesia hay Thái Lan sẽ được hưởng lợi rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news