Tin mới

HLV Park Hang Seo lên đường về Hàn Quốc, để người đại diện tự đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ hai, 24/06/2019, 22:25 (GMT+7)

Tận dụng quãng thời gian V.League đang nghỉ sau giai đoạn lượt đi, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một guồng quay mới.

Trong khi câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang trở nên nóng hơn bao giờ hết thì những người trong cuộc lại tỏ ra tương đối bình thản. Mới đây, vị HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu chính thức về chuyện hợp đồng. Theo Sports Korea, HLV Park Hang Seo cùng đơn vị đại diện cần thêm những ý kiến tham khảo trước khi quyết định. Ông Park chia sẻ: “Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng, chúng tôi cần thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng chuyện ký hợp đồng đã ở rất gần, thực tế không phải vậy”.

Vào sáng nay, vị chiến lược gia 60 tuổi đã lên đường trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi và tham dự một số sự kiện. Chuyện hợp đồng sẽ được giao phó cho người đại diện của thầy Park, ông Lee Dong Jun.

HLV Park Hang Seo đã lên đường trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi. Ảnh: Internet

Theo Dân Trí, đại diện VFF cho biết: “Chúng tôi sẽ liên lạc với ông Lee Dong-jun để xác định thời gian cụ thể bắt đầu đàm phán, dự kiến có thể ngay trong tuần này. Quan điểm của VFF là sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng sớm để HLV Park Hang Seo tập trung cho công việc chuyên môn”.

Cũng theo vị đại diện này, hiện phía ông Park Hang Seo chưa đưa ra yêu cầu nào về vấn đề lương bổng trong bản hợp đồng sắp gia hạn tới đây với VFF. Tuy nhiên LĐBĐ Việt Nam cũng cần đưa ra một mức lương hợp lý và chắc chắn cao hơn con số 20.000 USD hiện tại để xứng đáng với những thành tựu của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo