Tin mới

HLV Park Hang Seo lên tiếng trần tình sau án phạt nặng nhất sự nghiệp

Thứ năm, 13/02/2020, 09:28 (GMT+7)

Sau khi nhận án phạt treo giò 4 trận, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về hành vi của mình và lên tiếng xin lỗi NHM.

Sau cuộc họp của Ủy ban kỷ luật AFC, mới đây LĐBĐ châu Á đã đưa ra án phạt mạnh tay với HLV Park Hang Seo. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận đấu kế tiếp. Đi kèm với án phạt này, HLV Park Hang Seo sẽ phải đóng khoản tiền phạt 5.000 USD (khoảng 116 triệu đồng).

Án phạt này được đưa ra dựa trên tấm thẻ đỏ mà thầy Park phải nhận sau những phản ứng với trọng tài ở trận chung kết Sea Games 30 vừa qua.

Tình huống HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua. Ảnh: Internet

Sau khi án phạt chính thức được đưa ra, thầy Park đã có những chia sẻ với VnExpress"Tôi chấp thuận và tuân thủ án phạt mà AFC đưa ra. Nhưng tôi khẳng định tôi không có những từ ngữ xúc phạm trọng tài. Tiếng Anh của tôi không tốt, tôi không thể xúc phạm họ. Sau trận tôi cũng đã đi tìm các trọng tài để xin lỗi", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Thầy Park nhớ lại sự việc và cho rằng mình phản ứng với trọng tài khi các cầu thủ đang bị đối phương phạm lỗi, có thể dẫn đến chấn thương.

"Tôi phải nhận thẻ đỏ vì tôi phản ứng lại trọng tài khi họ có quyết định không phù hợp với cầu thủ của tôi. Lúc đó tôi thấy trận đấu trở nên căng thẳng hơn, các cầu thủ có nguy cơ dính chấn thương. Tôi phản ứng với trọng tài để họ xử lý hợp lý, kiểm soát tình hình trận đấu", HLV Park Hang Seo lý giải về tấm thẻ đỏ ông phải nhận.

Thầy Park tỏ ra không hài lòng sau khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ. Ảnh: Internet

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng xin lỗi về tấm thẻ đỏ này. "Bất kể ý định của tôi lúc đó là gì thì người hâm mộ châu Á cũng cho rằng hành động của tôi là không phù hợp. Một lần nữa tôi xin lỗi khi để khán giả phải thấy hình ảnh không hay".

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam. Ông khẳng định trong thời gian mình bị treo quyền chỉ đạo, đội tuyển quốc gia vẫn sẽ có được sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news